Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Sử Dụng Những Nguyên Liệu Này Để Giúp Lông Mày Mọc Rậm Hơn


Hàng lông mày đẹp tự nhiên tạo cho bạn có thần thái riêng và trở nên quyến rũ hơn. Nhiều người thường hay nhờ đến các công nghệ làm đẹp nhân tạo những không được bền lâu và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn có được đôi lông mày đẹp chỉ nhờ các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm.

                     


Dầu dừa kích thích lông mày mọc nhanh hơn.


Dầu dừa được nhiều người biết đến là thân dược trong việc làm đẹp, có chứa nhiều acid béo không no và các vitamin kích thích, dưỡng ẩm ngăn ngừa gãy rụng tốt. Bạn có thể dễ dàng thực hiện bằng cách thoa lên lông mày trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng ngày hôm sau để cải thiện tình trạng lông mày nhé. Bạn nên cẩn thận tránh để dầu dừa rơi vào mắt gây ngứa khó chịu nhé và lựa chọn các sản phẩm nguyên chất để có hiệu quả cao hơn.




Tinh dầu bưởi nuôi dưỡng lông mày hiệu quả.


Tinh dầu bưởi có công dụng nuôi dưỡng làm rậm lông mày một cách hiệu quả, được nhiều người sử dụng. Trong tinh dầu bưởi chứa nhiều Vitamin B, E, … sẽ giúp kích thích tuyến lông mọc nhanh hơn. Bạn nên lựa chọn tinh dầu bưởi nguyên chất sẽ công dụng tốt hơn, mỗi ngày bạn sử dụng tinh dầu bưởi để thoa lên vùng lông mày của mình, ủ trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.




Lòng đỏ trứng gà tốt cho lông mày.


Trứng gà là thức ăn quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, có nhiều protein tốt cho lông mày, tóc. Trong trứng gà có nhiều dưỡng chất như omega giúp kích thích nang lông mọc nhanh hơn và rậm hơn. Với việc giá thành rẻ và dễ tìm kiếm, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nuôi dưỡng hàng ngày với trứng gà.


Ngoài ra, bạn nên sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và phát triển từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích lông mày mọc khỏe và rậm hơn, điều trị gãy rụng triệt để cho bạn hàng chân mày sắc sảo, quyến rũ và lôi cuốn nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer