Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Bí Kíp Làm Lông Mày Nhanh Dài Nhờ Những Nguyên Liệu Dễ Tìm


Hàng lông mày sắc nét giúp tạo cho khuôn mặt trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Để có đôi lông mày đẹp, không thể thiếu sự nuôi dưỡng và chăm sóc hàng ngày. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để có đôi chân mày sắc sảo chỉ nhờ những nguyên liệu đơn giản và dễ tìm hàng ngày.




Dầu dừa kích thích lông mày mọc nhiều.


Dầu dừa khá dễ tìm thấy ở trong các siêu thị hay nhà thuốc, nhờ công dụng vươt trội trong việc làm đẹp mà nhiều người ưa dùng cho đôi lông mày của mình. Bạn có thể sử dụng tăm bông để nhúng dung dịch dầu dừa rồi thoa lên vùng lông mày. Để dưỡng chất thấm vào chân lông mày kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt hơn. Sử dụng kiên trì trong 1 – 2 tháng bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời như mình mong muốn.




Làm mặt nạ dưỡng lông mày nhờ lòng đỏ trứng.


Lòng đỏ trứng gà với thành phần dưỡng chất và protein cực kì cần thiết trong sự tăng trưởng của lông mày. Bạn có thể sử dụng lòng đỏ đánh đều rồi đắp lên vùng lông mày giúp lông mày để giúp nó mau thấm vào chân lông. Thực hiện đều đặn theo cách này bạn sẽ nhanh chóng có được đôi lông mày đẹp như ý muốn.


Cung cấp Vitamin cần thiết hàng ngày cho cơ thể.


Vitamin là thành phần rất quan trọng trong cơ thể và cần thiết cho việc làm đẹp lông mày. Chỉ cần bạn cung cấp thêm những loại vitamin như A, C, E... vào bên trong cơ thể, chúng sẽ giúp hình thành nên các tế bào protein giúp lông mày mọc nhanh và rậm rạp hơn hẳn.




Ngoài ra bạn cũng cần bổ sung khoáng chất như kali, manga, canxi và magie để lông mày nhanh phát triển. Ăn nhiều các loại thực phẩm như trứng, thịt, đậu… chứa nhiều protein có thể thúc đẩy sự phát triển của lông tóc.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia khuyên dùng nhờ thành phần thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mày, mang lại cho bạn sự tự tin, cuốn hút, quyến rũ với đôi lông mày sắc sảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer