Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Bí Quyết Biến Đôi Mi Mỏng Trở Nên Cong Và Cuốn Hút


Đôi mi tuy chỉ chiếm phần nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại gây được nhiều ấn tượng và sự chú ý tới cho nhiều người. Chăm sóc lông mi là việc cần làm thường xuyên và tỉ mỉ vì nó rất mỏng manh. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm nuôi dưỡng hàng mi dễ dàng và hiệu quả hơn nhé.





Vaseline giúp dưỡng mi cực kì tốt.


Vaseline đã rất quen thuộc với nhiều người, ngoài việc dưỡng ẩm ra, nó còn giúp kích thích sự tăng trưởng của lông mi. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên dùng Vaseline để vuốt đều từ chân đến ngọn mi mắt để các dưỡng chất thấm sâu vào chân lông, mang lại hiệu quả tốt hơn. Kiên trì sử dụng sau khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của lông mi.




Không nên dùng lông mi giả quá nhiều.


Lông mi giả là dụng cụ làm đẹp mà nhiều người ưa sử dụng vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng nó, sẽ gây ra tình trạng gãy rụng lông mi, khiến mi thật yếu đi rất nhiều.Là vì khi bạn tháo mi giả, nếu không cẩn thận sẽ kéo theo vài sợi mi thật rụng theo. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng mi giả vào những trường hợp cần thiết để giữ cho đôi mi của mình khỏe khoắn nhé.




Loại bỏ lớp trang điểm vào buổi tối trước khi ngủ là việc làm cần thiết để giữ sức khỏe cho đôi mi. Việc làm này giúp hạn chế sự tổn thương do các hóa chất từ lớp trang điểm gây ra. Bên cạnh đó, bạn nên bỏ thói quen dụi mắt có thể làm lông mi gãy rụng. Massage mí mắt hàng ngày để thư giãn, thúc đẩy sự tuần hoàn máu đưa các dưỡng chất tới nuôi dưỡng hàng mi tốt hơn.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, ngăn ngừa gãy rụng cho bạn nét đẹp tự nhiên, quyến rũ nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer