Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Chăm Sóc Lông Mày, Điều Trị Gãy Rụng Nhanh Chóng


Lông mày là một thành phần trên khuôn mặt, giúp tạo hình và tôn lên những đường nét quyến rũ cho bạn. Để có được hàng lông mày đẹp cần chăm sóc thường xuyên. Nhưng cũng có nhiều nguyên nhân khiến lông mày của bạn gãy rụng có thể là do gan thận yếu và tinh huyết kém, hoặc việc lạm dụng các sản phẩm trang điểm chứa nhiều hóa chất gây tổn thương lông mày. Hãy xem ngay bài viết này để biết cách điều trị tình trạng rụng lông mày khó ưa này nhé.




Sử dụng hỗn hợp mật ong và gừng.


Mật ong là nguyên liệu quý, được sử dụng từ xa xưa cực  kì tốt cho sức khỏe và đặc biệt là đôi lông mày. Bạn có thể kết hợp với gừng tươi để tạo nên hỗn hợp dung dịch chăm sóc lông mày mỗi ngày. Bạn có thể dùng củ gừng tươi cắt lát để xay lấy nước sau đó hòa trộn lại với mật ong. Dùng hỗn hợp này thoa lên lông mày vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và rửa mặt sạch vào buổi sáng khi ngủ dậy hiệu quả sẽ rất nhanh.




Hành tây ngăn rụng lông mày hiệu quả.


Hành tây đã rất quen thuộc hàng ngày trong việc tạo ra các món ăn ngon, ngoài ra nó còn được dùng để chữa bệnh rụng lông mày rất tốt. Bạn có thể lấy nước ép từ hành tây để thoa lên vùng lông mày hàng ngày giúp chúng khỏe và hạn chế rụng tốt.


Chế độ ăn uống hàng ngày có ảnh hưởng lớn tới tình trạng lông mày của bạn. Hàng ngày cần ăn thêm những loại quả vỏ cứng, các loại đậu, hải sản và gan động vật để bổ sung thêm kẽm. Những thực phẩm cần thiết bạn nên ăn hàng ngày như thịt, cá, trứng, sữa,… để cung cấp protein cho cơ thể, vì đây là chất quan trọng và cần thiết nhất trong sự hình thành và phát triển của sợi lông. Uống đủ 2lit nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cần thiết cho cơ thể.




Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ với công dụng kích thích lông mày mọc nhanh và rậm hơn, hạn chế gãy rụng hiệu quả nhờ những thành phần thảo dược tự sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn đôi chân mày đậm và sắc nét quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer