Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Công Dụng Tuyệt Vời Mà Dầu Gấc Mang Lại Cho Đôi Mi


Đôi lông mi luôn giúp cho nữ giới có được nét quyến rũ, cuốn hút và trẻ trung riêng. Tuy nhiên hàng mi rất mong manh và nhảy cảm nên cần có sự chăm sóc cẩn thận. Hãy xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một nguyên liệu làm đẹp lông mi hiệu quả đó là dầu gấc.




Dầu gấc nguyên chất, hiệu quả tuyệt vời.


Dầu gấc đã được sử dụng từ rất lâu, biết đến với tác dụng trị mụn, dưỡng da, ngoài ra nó còn giúp nuôi dưỡng lông mi phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh với tính chất lành tính và dưỡng chất tuyệt vời có trong nó.


Sử dụng dầu gấc rất đơn giản, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng tăm bông chấm dầu gấc và thoa đều lên hai hàng mi (chú ý không để dầu gấc rơi vào mắt khiến cay mắt). Để dầu gấc thấm dần vào lông mi cho tới sáng hôm sau rồi rửa lại bằng nước sạch.




Kết hợp dầu gấc và nha đam.


Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị khá đơn giản: 1 nhánh nha đam, 1 thìa dầu gấc.


Bạn có thể xay cây nha đam để lấy gel trong nó, trộn đều với 1 thìa dầu gấc. Sau khi vệ sinh da mặt và lông mi sạch sẽ, bạn thoa đều hỗn hợp này lên hai hàng mi. Giữ nguyên như vậy từ 15-20 phút để các dưỡng chất như vitamin E, D… từ hỗn hợp thấm sâu vào tế bào và kích thích mi mọc nhanh chóng. Thực hiện cách này 3 lần/tuần, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.


Bạn cần chú ý lựa chọn sử dụng các sản phẩm dầu gấc nguyên chất có nguồn gốc rõ ràng, với những nhãn hiệu uy tín hoặc có thể tự làm tại nhà để hạn chế sử dụng các sản phẩm kém chất lượng gây gãy rụng mi.




Tuyệt đối tránh những thói quen làm lông mi yếu và dễ gãy rụng hàng ngày như dùng tay dụi mắt, gắn mi giả thường xuyên, nối mi hay uốn mi nhiều lần… rất có hại cho lông mi.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người sử dụng đánh giá cao với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp kích thích sự phát triển của lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng cho bạn hàng mi cong vút, sắc sảo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer