Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Đôi Mi Nói Lên Tính Cách Mỗi Người


Đôi mi tuy chỉ chiếm một phần nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại mang công dụng vô cùng to lớn, vừa giúp bảo vệ đôi mắt, vừa làm đẹp cho khuôn mặt mà còn nói lên nhiều điều về tính cách của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều điều về lông mi mà không phải ai cũng biết.




Đôi lông mi ngắn thưa.


Hàng lông mi ngắn thưa nói lên một phần tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng của bạn. Bạn thích giao tiếp với những người thân quen nhưng lại khá ngại ngùng khi phải kết bạn với những người mới. Bạn là một người khá nhẹ nhàng, cẩn thận khi làm bất cứ việc gì. Những người có hàng lông mi ngắn không thích mạo hiểm, họ thích có một cuộc sống yên bình và ổn định.




Đôi lông mi dày và chắc.


Hàng lông mi dày thể hiện bạn là một người mạnh mẽ, cương trực, bạn luôn kiên định với việc mình làm mà không bị ảnh hưởng từ bên ngoài. Bạn thích một cuộc sống riêng tư hơn và ít chia sẻ mọi chuyện với nhiều người. Bạn có ý chí và nghị lực lớn, sẽ hoàn thành ước mơ của mình cho đến cùng.




Hàng mi bình thường, đều đặn.


Bạn khá thông thạo về mọi mặt, có kiến thức, suy luận và thật khó thuyết phục bạn về bất cứ điều gì nếu không thể chứng minh chúng cho bạn. Bạn được nhiều người tìm đến để nhờ tư vấn vì họ biết bạn là người có sự chắc chắn, thường hành động bằng lí trí. Bạn làm việc và quyết định dựa trên lí trí nhiều hơn là cảm xúc, điều này rất tốt cho sự nghiệp của bạn bởi sẽ không bị cảm xúc cá nhân chi phối.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe của bạn không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, tự tin hơn với đôi lông mi quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer