Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Bí Quyết Để Làm Đẹp Lông Mi Cho Trẻ Nhỏ


Hàng mi là thứ giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt và giúp khuôn mặt bạn thu hút và có nét quyến rũ hơn. Việc chăm sóc lông mi ngay từ nhỏ sẽ giúp có được đôi mi đẹp hơn sau này. Hãy xem ngay những bí quyết dưới đây để biết được cách thức làm đẹp cho đôi mi hiệu quả nhất nhé.




Cắt lông mi cho bé từ nhỏ có tốt không ?


Theo như người xưa, thường có quan niệm cắt lông mi cho trẻ từ sớm để giúp nó mọc nhanh khỏe hơn và đẹp hơn sau này. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu cho thấy việc này hoàn toàn trái với khoa học. Cắt lông mi sớm có thể ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của mắt về sau.


Đôi mi có tác dụng bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác động bên ngoài môi trường, hạn chế ánh sáng trực tiếp chiếu vào mắt. Nếu cắt lông mi sớm sẽ dễ gây ra những bệnh như viêm kết mạc, viêm giác mạc và lông mi sau này mất đi độ mềm mại, chắc khỏe, dễ phá hủy nang lông, làm chậm quá trình phát triển của lông mi sau này.




Dầu dừa tốt cho hàng mi của bé.


Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên lành tính, không gây kích ứng da tốt cho sự phát triển của lông mi. Dầu dừa có công dụng dưỡng ẩm, cung cấp chất dinh dưỡng cho lông mi giúp kích thích tăng trưởng, phục hồi hư tổn tốt. Các Mẹ nên dùng tăm bông để thoa dầu dừa lên lông mi cho bé giúp lông mi tăng trưởng tốt hơn.






Ngoài ra, bạn đừng quên việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé để giúp cơ thể phát triển đồng đều hơn. Điển hình như cá hồi là một trong những thực phẩm tốt dành cho bé. Cá hồi rất giàu protein, a-xít béo Omega-3 đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo lông mi của bé. Bên cạnh đó ăn thêm thịt, trứng, sữa,… để bổ sung đầy đủ chất cho bé nhé.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người sử dụng có hiệu quả được làm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, mang lại cho bạn đôi mi cong vút và đều đẹp chỉ sau thời gian ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer