Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Bí Quyết Nuôi Dưỡng Lông Mi Cuốn Hút Bằng Dầu Dừa


Đôi lông mi tuy chỉ chiếm một phần nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại có công dụng rất lớn, vừa bảo vệ đôi mắt của bạn, vừa giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ ấn tượng cho bạn. Có nhiều phương pháp làm đẹp lông mi, một trong số đó là sử dụng dầu dừa. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn bí quyết làm đẹp lông mi từ nguyên liệu dầu dừa hoàn toàn từ thiên nhiên nhé.




Lựa chọn kĩ sản phẩm dầu dừa.


Dầu dừa là một nguyên liệu tốt trong việc làm đẹp được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, chính vì nhu cầu cao nên hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm giả, nhái bạn cần phải thận trọng khi mua. Dầu dừa nguyên chất có mùi thơm nhẹ, giống như mùi kẹo dừa, nó sẽ đông lại nếu bạn bỏ vào tủ lạnh trong khoảng 30 đến 1 tiếng đồng hồ.




Phương pháp dưỡng mi bằng dầu dừa đúng cách.


Với những bạn lần đầu sử dụng thường chưa có nhiều kinh nghiệm nên dễ cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy và nặng trĩu mi, nhưng sau một thời gian bạn sẽ nhanh chóng quen với việc này. Dầu dừa sẽ được bôi trực tiếp lên vùng lông mi để nó thấm sâu vào chân lông. Sau khi sử dụng khoảng 3 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả mà dầu dừa mang lại cho lông mi. Lúc này bạn cần duy trì sử dụng 2 – 3 lần/ tuần. Bạn nên thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để dầu dừa có thời gian thấm sâu vào chân lông nhé.




Dầu dừa làm từ thiên nhiên nên rất lành tính rất ít trường hợp bị dị ứng, tuy nhiên nếu bạn không may gặp phải tình trạng này thì nên dừng lại ngay và tìm hiểu nguyên nhân. Bạn nên cẩn thận không để dầu dừa rơi vào mắt sẽ khiến làm cay mắt, khó chịu.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người dùng có hiệu quả với thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn có được hàng mi cong vút, sắc sảo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer