Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Những Thực Phẩm Bạn Cần Bổ Sung Ngay Để Ngăn Ngừa Gãy Rụng Lông Mi


Đôi lông mi tuy chỉ chiếm 1 phần nhỏ trên khuôn mặt của bạn những lại có cộng dụng rất lớn giúp bảo vệ đôi mắt và làm nổi bật khuôn mặt của bạn. Nhưng nhiều người lại đang gặp phải tình trạng lông mi gãy rụng do những thói quen xấu hay cách chăm sóc không đúng. Bài viết này sẽ liệt kê cho bạn những thực phẩm nên bổ sung để nhanh chóng sở hữu hàng mi đẹp lôi cuốn nhé.




Có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất.


Protein là một chất quan trọng trong cấu tạo của lông mi, vì thế bạn cần quan tâm bổ sung hàng ngày. Hàng ngày bạn nên ăn uống đầy đủ chất có nhiều protein để giúp sợi mi cứng chắc hơn. Protein giúp cơ thể sản sinh ra các axit amin cần thiết để sản xuất ra keratin. Keratin có thể giúp lông mi mọc nhanh và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, Biotin cũng có công dụng giống protein bạn cũng nên bổ sung. Những chất này có nhiều trong quả hạch, bông cải xanh, cải xoăn, hành hay các loại ngũ cốc…




Vitamin A và C là 2 loại quan trọng trong sự phát triển của sợi mi có trong các loại trái cây và rau thúc đẩy việc phát triển lông mi bằng cách hỗ trợ sản xuất ra tế bào và collagen. Bạn nên ăn các loại trái cây có màu cam hay vàng đậm, quả mọng nước sẽ chứa nhiều vitamin C. Ngoài ra, bạn có thể uống các viên tổng hợp để bổ sung đầy đủ vitamin mà không sợ dư thừa.




Thiếu sắt là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng rụng lông mi. Ăn những thực phẩm giàu sắt có thể giúp ngăn ngừa điều này. Các loại rau xanh có màu đậm như rau bina, cải xanh hay hải sản, ngũ cốc, các loại đậu… là lựa chọn hợp lí để bổ sung chất sắt cho cơ thể.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, tự tin hơn với đôi lông mi quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer