Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Hàng Lông Mày Đẹp Và Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết

Hàng lông mày đẹp luôn giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn giữa đám đông. Lông mày là thứ không thể thiếu trên khuôn mặt của bất kì ai vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích và ngạc nhiên về đôi lông mày nhé.




Lông mày bảo vệ đôi mắt rất hiệu quả.


Lông mày được tạo ra đã từ rất lâu và mang nhiều ý nghĩa khác nhau, điển hình như việc bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Lông mày giúp hạn chế mồ hôi, bụi bẩn từ bên ngoài tác động vào làm ảnh hưởng tới mắt. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn cản nước rơi vào mắt khi trời mưa, trời nóng hiệu quả.




Chân mày giúp bạn dễ dàng nhận diện.


Có thể các bạn không biết nếu khuôn mặt mà thiếu lông mày thì sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên khác thường. Đã có nhiều cuộc thí nghiệm chỉ ra rằng, chỉ có 46% người nhận diện được khuôn mặt khi đã bị cạo hết lông mày.


Biểu hiện cảm xúc qua đôi lông mày.


Lông mày giúp thể hiện cảm xúc rất tốt bộc lộ niềm vui, nỗi buồn hay sự tức giận,... Bạn có thể nhận ra cảm xúc của người đối diện khá chính xác khi thông qua hàng lông mày. Ví như nhăn mày là cáu giận, co mày lên cao là bối rối hay sốc …




Lông mày có tuổi thỏ không quá lâu.


Trung bình mỗi người có khoảng 250 sợi lông mày, tùy thuộc thể trạng mà con số này có thể nhiều hơn hoặc ít hơn, có độ dài, độ rậm và màu sắc khác nhau. Lông mày có thể sống được trong khoảng 4tháng rồi mới rụng và thay sợi lông mới. Vậy nên, bạn sẽ thấy những sợi lông mày rơi xuống mặt khá thường xuyên, vì chúng đang được thay thế.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược tự nhiên bảo vệ mái tóc khỏe mạnh, kích thích lông mày mọc dày hơn, giảm thiểu tình trạng gãy rụng, giúp bạn có đôi lông mày quyến rũ nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer