Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Stress Khiến Lông Mày Yếu Và Gãy Rụng Nhiều Hơn


Một đôi lông mày đẹp quyến rũ luôn giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Nhiều người lại không may mắn mắc phải chứng rụng lông mày làm bạn mất tự tin mỗi ngày. Một nguyên nhân chính và thường gặp nhất là do suy nhược cơ thể khiến ức chế sự phát triển lông mày. Bài viết này sẽ giúp bạn rõ hơn về những nguyên do gây ra tình trạng rụng lông mày thường xuyên.




Nguyên nhân làm rụng lông mày cơ bản.


Có thể vì những thói quen không tốt hàng ngày của bạn đã khiên hàng chân mày ngày càng thưa thớt điển hình như dụi mắt, gãi, hay nhổ lông mày khiến nó bị hư tổn và gãy rụng. Ngoài ra, việc làm dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp như bút chì kẻ mày cũng khiến lông mày dễ bị tác động, yếu dần đi.


Cũng có người nói rằng có thể là do tâm lý bất ổn, tâm trạng không tốt và lo lắng quá mức, cơ thể suy nhược gây ức chế sự tăng trưởng của tóc, lông và dẫn đến tràn dịch telogen mãn tính (trong một khoảng thời gian vài tuần hoặc vài tháng).




Chưa có ai dám khẳng định rằng stress làm giảm khả năng tăng trưởng của lông mày. Tuy nhiên có thể dễ dàng nhận thấy khi cơ thể suy nhược, các nang lông bị kìm hãm phát triển và bị tấn công bởi một mạng lưới các tế bào thần kinh gửi các tín hiệu đối kháng đến các nang lông. Nhiều người có thói quen hay đấm bóp vùng trán và lông mày nhưng việc này sẽ dễ làm lông mày gãy rụng, bạn không nên thực hiện việc này quá nhiều lần.




Sự chuyển biến hormone trong cơ thể khiến rụng lông mày.


Khi bạn gặp stress, các chức năng trong cơ thể trở nên rối loạn, nội tiết tố thay đổi làm bạn càng trở nên mệt mỏi hơn. Hormone đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất lông và tóc. Việc thay đổi các hormone trong cơ thể khiến kìm hạm sự tăng trưởng của lông trên cơ thể.


Bạn nên sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng lông mày, cho bạn hàng chân mày đẹp và cuốn hút chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer