Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Phương Pháp Làm Đẹp Lông Mày Cho Đàn Ông Hiệu Quả Nhất


Hàng lông mày rậm và cong vút luôn tạo cho người đàn ông một khí chất mạnh mẽ, cá tính. Không riêng gì phụ nữ, nam giới cũng cần thường xuyên chăm sóc và nuôi dưỡng chân mày mỗi ngày. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm làm đẹp lông mày hiệu quả ngay tại nhà.


Tiêu chí về một hàng chân mày đẹp ở nam giới cũng không khác xa với nữ, chỉ cần đôi lông mày đậm nét, dày và cong vút được tỉa tót phù hợp với khuôn mặt. Lông mày nam giới thường rậm và dày hơn nữ giới vì thế làm cho đường nét trên khuôn mặt thêm mạnh mẽ.




Lông mày cần được chăm sóc mỗi ngày.


Hàng lông mày hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể muốn khỏe đẹp cũng cần được quan tâm chăm sóc. Hàng lông mày không được quá rậm hay quá mỏng đều không đẹp, hãy thường xuyên tỉa lông mày để giúp khuôn mặt sáng và đẹp hơn nhé. Bạn có thể dùng dao cạo hay nhíp để cạo đi phần lông mày thừa và mọc lệch.




Không chỉ tỉa lông mày không là đủ, bạn cần xác định khuôn mặt và tạo hình cho chân mày sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Để biết đâu là dáng lông mày phù hợp, bạn cần phải xác định khuôn mặt mình thuộc loại nào. Nếu mặt bạn vuông thì nên tạo kiểu hơi cong và đậm màu. Nếu khuôn mặt dài và hơi nhọn thì hãy tạo dáng lông mày ngang.




Khi chăm sóc lông mày cho nam, bạn cần chú ý tỉa ngắn các sợi lông trước đi tạo hình để việc làm đẹp dễ dàng hơn. Sau mỗi lần nhổ, bạn nên chườm nước nóng để làm se khít lỗ chân lông. Đối với những bạn nam có lông mày thưa hoặc mỏng, hãy dùng dầu dừa hoặc dầu oliu thoa lên lông mày mỗi tối trước khi đi ngủ để giúp nuôi dưỡng sâu bên trong chân lông, kích thích lông mày mọc rậm hơn.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản khuyên dùng được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng da, kích thích lông mày phát triển nhanh hơn, giảm thiểu tình trạng gãy rụng mang lại vẻ đẹp cuốn hút và ân tượng cho bạn chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer