Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Biến Đôi Chân Mày Thưa Thớt Trở Nên Rậm Sắc Sảo Bằng Bí Quyết Trang Điểm Này


Đôi lông mày luôn là điểm nhấn để lại ấn tượng đầu tiên cho người nhìn. Ngoài việc làm đẹp cho khuôn mặt, nó còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài. Hãy xem ngay bài viết này để có được những mẹo tuyệt vời để hô biến đôi lông mày thưa trở nên dày dặn và quyến rũ hơn nhé.




Bí quyết trang điểm cho đôi lông mày ấn tượng hơn.


Đầu tiên bạn cần tỉa lông mày sao cho thật gọn gàng, tránh để lông mày quá rậm rạp trông lôi thôi. Bạn hãy loại bỏ đi những sợi lông mày hư và mọc lệch để trông gọn gàng hơn. Sử dụng một chiếc bút chì dành riêng cho kẻ lông mày chuyên dụng để kẻ cho thật phù hợp với khuôn mặt. Bạn nên dùng một chiếc chì kẻ mày màu đen, nâu đen hoặc đen để tạo nên sự đồng bộ với lông mày.




Kết hợp với mascara màu đen dành cho lông mày để chải nhẹ nhàng để làm đậm lông mày hơn. Mascara sẽ giúp những sợi lông mày trông sẽ dày và đậm hơn, nằm cố định.


Hướng dẫn trang điểm cho đôi lông mày cụt ngũn.


Hàng lông mày  cụt phía đuôi sẽ tạo cho bạn cảm giác tự ti với vẻ đẹp của mình. Nguyên nhân chính có thể là do tỉa lông mày quá thường xuyên hoặc thói quen nhổ lông mày.




Để khắc phục tình trạng này, bạn cần dùng chì kẻ vẽ, kéo dài thêm phần đuôi lông mày sao cho cặp lông mày dài ra, hài hòa cân đối với khuôn mặt. Sau đó tán ít phấn phủ lên phần lông mày kẻ thêm sao cho màu đậm và hợp với lông mày thật.


Với đôi lông mày thưa xa nhau sẽ khiến trông khuôn mặt bạn bị cứng, dữ tợn, khiến tạo cảm giác thiếu cân đối ở phần mắt. Với hàng lông mày này, bạn cũng trang điểm giống với đôi lông mày cụt sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được nhiều người ưa dùng với các thành phần thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp đẩy nhanh quá trình tăng trưởng lông mày, giảm gãy rụng triệt để giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi lông mày quyến rũ, sắc sảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer