Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Đôi Mi Cong Sẽ Không Còn Xa Xôi Nếu Bạn Biết Những Cách Chăm Sóc Này


Đối với phụ nữ, vẻ đẹp bên ngoài cực kì quan trọng để tạo nên ấn tượng tốt trong mắt người khác. Hàng mi cong chính là vũ khí lợi hại mà các chị em thường sử dụng để hạ gục các chàng. Hãy cùng xem bài viết này để có thểm kinh nghiệm chăm sóc lông mi hiệu quả nhất nhé.





Massage giúp lông mi được nghỉ ngơi.


Hàng lông mi hay bất kì bộ phận nào trên cơ thể cũng đều cần nghỉ ngơi, massage là cách để giúp giảm stress làm cơ thể trở nên khỏe hơn, lông mi khỏe hơn. Điều này giúp kích thích tăng trưởng lông mi. Bạn nên nhẹ nhàng massage và có thể kết hợp với các tinh dầu dưỡng tự nhiên tốt cho mái tóc.


Dầu dừa giúp kích thích lông mi mọc nhanh.


Sử dụng dầu dừa là cách để lông mi mọc nhanh và rậm, sử dụng tăm bông để thoa dung dịch dầu dừa lên lông mi cho thật đều, rồi massage nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn hàng ngày sau 2 tuần bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.




Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho lông mi.


Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất tạo điều kiện tốt để hàng mi phát triển hiệu quả nhất. Thực tế đã chỉ ra rằng nếu như chế độ dinh dưỡng của bạn thiếu hụt thì sẽ ngăn cản sự phát triển của lông mi.





Chính vì thế, việc bổ sung dưỡng chất trong những bữa ăn hàng ngày từ: cá, trứng, đậu hũ, gan và thịt nạc… Cùng với đó là các axit béo thiết yếu có trong vitamin E có nhiều trong đậu nành, bơ, đậu, dầu oliu… để có được đôi lông mi đẹp tươi trẻ nhé.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp phát triển lông mi rậm và nhanh hơn, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng mi giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng mi cong, dài chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer