Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Chăm Sóc Lông Mi Đẹp Tự Nhiên Nhờ Những Thành Phần Xung Quanh Bạn


Đôi mi rất cần thiết trong việc làm đẹp và tạo nên sự cuốn hút cho đôi mắt và khuôn mặt của bạn. Hàng mi cong vút luôn giúp bạn nổi bật hơn với vẻ bề ngoài của mình. Hãy xem ngay bài viết này để có cách chăm sóc lông mi tự nhiên hiệu quả nhất nhé.




Sử dụng vitamin E để chăm sóc lông mi.


Vitamin E được nhiều người ưa dùng vì khả năng làm đẹp cho cơ thể và đôi mi cực kì tốt. Bạn có thể dễ dàng sử dụng Vitamin E để thoa lên vùng lông mi để dưỡng chất thấm vào trong chân lông, tạo điều kiện tốt để hàng mi tăng trưởng nhanh hơn.




Dầu dừa kích thích lông mi mọc dài hơn.


Dầu dừa rất dễ tìm và chưa nhiều thành phần dưỡng chất rất tốt cho tóc, lông mi và da. Ngoài ra nó còn chứa chất béo triglycerides giúp muôi dưỡng hàng mi của bạn khỏe và cong vút đẹp hơn. Bạn có thể dễ dàng thực hiện chăm sóc lông mi tại nhà bằng cách dùng tăm bông thấm vào dầu dừa rồi chải đều lên đôi mi. Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ hàng ngày sau khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt.


Sữa tưởi bổ sung protein cần thiết cho hàng mi.


Sữa tươi dường như đã rất quen thuộc với mọi người, nhờ thành phần protein và vitamin có trong sữa tươi cung cấp dưỡng chất cho lông mi dài và dày hơn.





Mỗi ngày bạn có thể uống 1 ly sữa tươi hoặc sử dụng sữa tưởi để thoa lên hàng mi đều đặn mỗi tuần 3 lần trong thời gian ngắn chắc chắn đôi mi của bạn sẽ ngày càng đẹp hơn.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người dùng tin tưởng với thành phần thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp lông mi mọc dày hơn, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng lông mi cho bạn đôi lông mi đẹp và cong vút sắc sảo chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer