Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Làm Thế Nào Để Có Hàng Chân Mày Quyến Rũ Tự Nhiên


Hàng lông mày đẹp tự nhiên luôn là niềm mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để chăm sóc lông mày tự nhiên hiệu quả mà không sợ kích ứng da. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm làm đẹp cho lông mày hiệu quả nhé.




Sử dụng các tinh dầu từ thảo dược để dưỡng chân mày.


Dưỡng lông mày từ các loại tinh dầu thiên nhiên giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân mày rậm quyến rũ. Bạn có thể sử dụng dầu dừa, dầu thầu dầu và dầu bơ rồi trộn đều chúng theo tỉ lệ 1:1:1 với nhau để sử dụng mỗi ngày. Sử dụng những loại tinh dầu này để dưỡng lông mày hàng ngày, massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay rồi để ủ trong khoảng 30 phút. Thực hiện mỗi ngày sẽ giúp kích thích lông mày mọc rậm hơn, dưỡng ẩm cho lông mày cực kì tốt.




Bổ sung protein từ sữa tươi.


Sữa tươi là sản phẩm đã quá quen thuộc với nhiều người, trong sữa tươi chứa các protein, vitamin B, axit lactic và canxi giúp phục hồi các hư tổn ở nang lông, tóc, đồng thời kích thích sản xuất collagen bạn trẻ trung và đẹp hơn


Dưỡng ẩm cho lông mày nhờ Vaseline.


Vaseline là sản phẩm quen thuộc của các tín đồ làm đẹp, có thể dễ dàng tìm thấy và thường được sử dụng để giữ ẩm và định hình lông mày, giúp lông mày phát triển nhanh và có một hình dáng đẹp. Bạn có thể thoa Vaseline lên lông mày sau khi đã tẩy trang và làm sạch. Sau đó để ủ tới sáng mai để tránh làm lông mày khô rối.




Bổ sung đầy đủ chất mỗi ngày.


Chế độ dinh dưỡng luôn là yếu tố quan trọng trong quá trình làm đẹp chân mày. Thực phẩm giàu protein, vitamin và axit amin như các loại hạt, thịt, gia cầm, cá hồi, trái cây, rau xanh, trứng và hành tây sẽ cung cấp vitamin, khoáng chất bổ sung giúp nang lông khỏe mạnh, kích thích lông mày mọc rậm và khỏe hơn.


Sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia khuyên dùng nhờ các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp kích thích mọc lông mày, ngăn ngừa gãy rụng, giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài quyến rũ và lôi cuốn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer