Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Chăm Sóc Lông Mi Trở Nên Cong Vút Chỉ Sau 2 Tuần Thực Hiện


Phụ nữ không có ai là không muốn mình nổi bật và đẹp trong mắt mọi người. Hàng mi là một trong những thành phần giúp trang điểm cho khuôn mặt của bạn trở nên trẻ trung và cuốn hút hơn. Cùng xem ngay bài viết này để có được phương pháp chăm sóc lông mi hiệu quả chỉ sau 2 tuần nhé.




1.Bổ sung dưỡng chất từ tinh dầu tự nhiên.


Các loại tinh dầu bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng là dầu dừa, dầu ô liu, dầu thầu dầu có chứa axit béo cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết giúp lông mi khỏe mạnh. Nhờ những dưỡng chất có trong các loại tinh dầu nãy sẽ bổ sung chất cần thiết cho cơ thể giúp kích thích sự phát triển lông mi tốt hơn.




Việc cơ thể thiếu chất, không được bổ sung dinh dưỡng liên tục và nguyên nhân  dễ gãy rụng lông mi. Bạn cần ăn nhiều chất đạm, vitamin, thực phẩm có nhiều axit béo như các loại hạt, thịt, cá, trứng, trái cây và rau. Bổ sung nước mỗi ngày để giúp cơ thể tươi tắn, thanh lọc tốt hơn.


2. Một số thực phẩm cung cấp dưỡng chất chủ yếu tốt cho mi.


Sử dụng trà xanh chứa chất chống oxy hóa và có chứa vitamin làm trẻ hóa hàng lông mi. Đó là lý do trà xanh được dùng nhiều trong mỹ phẩm và điều trị rụng tóc. Cải thiện hàng lông mi hư tổn, tránh gãy rụng nhanh chóng.





Sử dụng gel nha đam để thúc đẩy phát triển lông mi, làm mềm và nuôi dưỡng hàng mi hiệu quả vì có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết.


Lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều biotin và vitamin B, protein rất tốt cho sự cấu thành lông mi, cải thiện sức khỏe nang lông, giúp tăng độ dày, đàn hồi đồng thời ngăn ngừa rụng lông mi. Mặt nạ lòng đỏ trứng gà là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe cơ thể giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, ngăn ngừa gãy rụng nhanh chóng mang lại cho bạn vẻ đẹp tự tin, quyến rũ với đôi mi cong sắc sảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer