Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Những Lưu Ý Trong Quá Trình Chăm Sóc Lông Mi Bạn Cần Biết


Đôi mi luôn giúp khuôn mặt của bạn trẻ trung và quyến rũ hơn. Để có hàng lông mi cong vút và cuốn hút, bạn nên chăm sóc bằng các cách tự nhiên và hạn chế những hư tổn cho lông mi. Cùng xem bài viết này để biết được cách làm đẹp lông mi hiệu quả nhất ngay tại nhà nhé.





Không nên quá lạm sử dụng mascara cho hàng mi.


Mascara được nhiều người sử dụng để làm đẹp cho đôi mi của mình, với giá thành rẻ và dễ kiếm nên rất được ưa dùng, tuy nhiên nếu bạn lạm dụng quá nhiều sẽ dễ khiến hàng mi bị gãy rụng. Điều này khiến lông mi trở nên yếu ớt hơn và rất dễ gãy rụng khiến bạn tự ti với hàng mi thưa thớt của mình.




Bổ sung dưỡng chất từ serum dưỡng mi.


Serum dưỡng mi rất tốt, giúp lông mi mọc nhanh và khỏe hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp sử dụng dầu dừa hay dầu oliu với thành phần dưỡng chất tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng mi tốt hơn. Nhờ cách dưỡng mi này sẽ giúp lông mi chắc khỏe, giảm thiểu gãy rụng, kích thích mọc nhanh dài hơn.




Không nên sử dụng lông mi giả quá nhiều.


Mi giả là vật dụng làm đẹp mà nhiều người hay sử dụng, nhưng nếu không biết cách dùng sẽ rất dễ khiến lông mi thật bị rụng. Hàng mi giả giúp làm cho đôi mắt của bạn to và sáng hơn. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều và sai cách có thể gây ảnh hưởng tói đôi mi tự nhiên, có thể khiến nó bị gãy rụng. Bạn nên làm sạch lớp trang điểm trước khi đi ngủ để hạn chế các hóa chất tác động tới hàng mi, tránh gây lão hóa da sớm.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu và khuyên dùng với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp kích thích mọc râu dày và rậm hơn, giảm gãy rụng nhanh chóng cho bạn đôi mi đẹp và dài cong vút, sắc sảo chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer