Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Chăm Sóc Lông Mi Hiệu Quả Mỗi Ngày


Đôi mi tuy chiếm một phần rất nhỏ trên khuôn mặt nhưng lại có công dụng rất lớn, giúp bảo vệ đôi mắt và làm nổi bật lên khuôn mặt của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn một vài bí quyết để giúp nuôi dưỡng mi đẹp khỏe ngay hôm nay nhé.




Hàng mi rất nhạy cảm với những tác động bên ngoài, nên việc chăm sóc lông mi sẽ khó khăn hơn chăm sóc râu, tóc,.... Tuổi thọ trung bình của sợi lông mi là từ 1 – 5 tháng, vì thế nếu bị gãy rụng thường xuyên sẽ dễ khiến lông mi chậm mọc lại.


Dùng các nguyên liệu tự nhiên để dưỡng mi.


Chăm sóc hàng mi là việc làm bạn cần thực hiện hàng ngày để giúp lông mi khỏe hơn. Bổ sung dưỡng chất hàng ngày, sử dụng dầu thực vật thiên nhiên như: dầu thầu dầu, dầu dừa, dầu ô-liu… để dưỡng mi, giúp làm ẩm và lông mi khỏe mạnh hơn. Bạn nên dưỡng mi vào buổi tối trước khi ngủ để hạn chế gãy rụng và mọc rậm hơn.




Cung cấp dưỡng chất cần thiết hàng ngày cho đôi mi đẹp.


Lông mi luôn cần được quan tâm, chăm sóc hàng ngày để giúp nó chắc khỏe và mượt mà hơn. Vì vậy bạn nên việc bổ sung hai thành phần chính: Sắt (có trong các loại rau xanh đậm như cảibó xôi, bông cải xanh, cải xoăn) và các vitamin B như Biotin (có trong trứng, khoai lang) là rất cần thiết và tốt cho lông mi.




Vaseline giúp dưỡng ẩm cho lông mi rất tốt.


Vaseline được rất nhiều tín đồ làm đẹp sử dụng trong việc làm đẹp, đặc biệt là hàng lông mi nhờ tác dụng kích thích sự tăng trưởng mọc mi và dưỡng ẩm cho lông mi cực kì tốt. Với thói quen chải mi mỗi ngày, cũng giúp cho đôi mi của bạn trở nên cong và quyến rũ hơn. Bạn có thể kết hợp sử dụng Mascara để giúp thuận tiện hơn trong việc chải mi và tạo nên độ cong cuốn hút được dễ dàng.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người dùng đánh giá cao với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên kích thích lông mi mọc nhanh và khỏe hơn, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi đẹp và cuốn hút chỉ từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer