Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Cảnh Báo Những Nguyên Nhân Gây Ra Tình Trạng Rụng Lông Mi


Lông mi là một bộ phận khá nhạy cảm và yếu ớt trên người bạn. Ngoài công dụng bảo vệ cho đôi mắt tránh khỏi những ảnh hưởng từ bên ngoài, lông mi còn giúp làm đẹp cho đôi mắt và khuôn mặt của bạn thêm phần cuốn hút. Hãy cùng xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm nuôi dưỡng đôi lông mi hạn chế gãy rụng nhé.



                        
Không nên dụi mắt quá nhiều.


Lông mi vốn dĩ rất yếu ớt vì thế dù có 1 chút tác động cũng dễ khiến hàng mi bị gãy rụng. Nếu bạn có thói quen hay sử dụng tay để dụi mắt thì cần từ bỏ ngay trước khi làm lông mi tổn thương và gãy rụng. Nếu cần phải tẩy trang mắt, bạn nên sử dụng dụng cụ tẩy trang chuyên dụng để lau chùi nhẹ nhàng cho đôi mắt, hạn chế tác động mạnh đến lông mi.




Cẩn thận khi sử dụng các dụng cụ làm đẹp mi.


Với những tín đồ làm đẹp thì kẹp mi hay mi giả là những nguyên liệu khá quen thuộc, thực sự cần thiết để giúp làm đẹp cấp tốc trong những lúc cần thiết. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi sử dụng vì nó rất dễ khiến ảnh hưởng đến lông mi thật. Hàng mi thật rất dễ bị gãy rụng nếu như bạn không chú ý, bất cẩn trong lúc tháo mi giả.




Có chế độ dinh dưỡng hợp lý.


Hàng mi rụng yếu ớt một phần nguyên nhân là do không được chăm sóc và nuôi dưỡng bằng những dưỡng chất cần thiết hàng ngày. Việc cơ thể thiếu nước cũng khiên lông mi khô, xơ dễ gãy. Ngoài ra, thiếu các chất như protein, vitamin A, C, biotin… cũng là lí do khiến các tế bào chân mi không được nuôi dưỡng và phát triển, làm hạn chế sự tăng trưởng của hàng mi.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người sử dụng hiệu quả với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da kích thích lông mi mọc dài nhanh chóng cho bạn hàng mi đẹp,quyến rũ, cuốn hút chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer