Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Phương Pháp Nuôi Dưỡng Lông Mi Hiệu Quả Nhất Chỉ Sau 1 Tháng


Đôi mi luôn tạo ra sự thu hút cho đôi mắt và khuôn mặt của bạn, tăng sự thu hút và quyến rũ cho bạn. Chăm sóc lông mi cần phải rất cẩn thận vì vốn dĩ lông mi rất nhạy cảm và dễ gãy rụng. Hãy tham khảo ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm làm đẹp đôi mi tại nhà chi sau 1 tháng nhé.




Lông mi luôn cần được chăm sóc thường xuyên vì nó rất mong manh. Bạn nên chải lông mi hàng ngày, kết hợp với 1 vài giọt vitamin E để giúp lông mi mềm mại hơn. Kết hợp chăm sóc lông mi bằng dầu dưỡng như dầu dừa, dầu ô liu để giúp lông mi tăng trưởng tốt nhất. Bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ vào buổi tối để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong tốt hơn.


Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho hàng mi của bạn là cách để giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn. Nên ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều chất đạm, vitamin, thực phẩm có nhiều axit béo như các loại hạt, thịt, cá, trứng, trái cây và rau là việc cần thiết.




Massage mi mắt mỗi ngày sẽ giúp lông mi thoải mái, giảm stress, kích thích tuần hoàn máu, có thể kết hợp sử dụng tinh dầu dừa, oliu để massage cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong chân lông hơn.


Đắp mặt nạ là cách để nuôi dưỡng lông mi trực tiếp và tốt nhất. Thực hiện việc này 3 lần/ tuần với mặt nạ trứng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Bạn nên nhớ rửa sạch lông mi sau khi trang điểm để tránh các hóa chất gây tổn thương cho đôi mi nhé. Nên để lông mi nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc nặng nhọc. Hạn chế sử dụng các sản phẩm trang điểm để tránh gây hư tổn cho lông mi.




Sản phẩm thuốc mọc lông miKaminomoto được nhiều người sử dụng có hiệu quả với các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp kích thích lông mi mọc nhanh hơn, cho bạn nét tự tin, cuốn hút và nổi bật hơn với đôi lông mi đẹp tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer