Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Làm Đẹp Hàng Mi Của Bạn Chỉ Trong 1 Tuần Nhờ Những Cách Làm Đơn Giản Này


Hàng mi dài và cong luôn là niềm mong ước của rất nhiều bạn nữ không chỉ vì nét đẹp tự nhiên và cuốn hút mà nó mang lại, mà còn nhờ khả năng bảo vệ đôi mắt của lông mi. Hãy cùng điểm qua những cách chăm sóc lông mi dễ dàng ngay hôm nay để nhanh chóng có được đôi mi đẹp nhé.




Giúp lông mi đủ độ ẩm nhờ Vaseline.


Bất kể là lông mi hay tóc đều luôn cần được giữ ẩm thường xuyên để thúc đẩy phát triển nang lông. Đây cũng là một cách giúp lông mi khỏe hơn, một trong những sản phẩm được nhiều bạn ưa chuộng nhất đó là Vaseline. Nhờ những dưỡng chất có trong Vaseline giúp làm mềm lông mi, giữ ẩm hiệu quả tránh tình trạng mi khô, giòn dễ gãy rụng.


Ngoài ra bạn có thể dùng thêm tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu dừa, dầu Oliu để chăm sóc tăng cường cho mi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.




Mascara giúp lông mi mọc khỏe hơn.


Mascara là một công cụ giúp dưỡng mi cực kì hiệu quả, nên việc lựa chọn đúng loại mascara cũng đóng vai trò rất quan trọng với hàng mi của bạn quyết định sự khỏe mạnh của lông mi. Bạn nên chọn loại mascara có chứa nhiều vitamin và chất khoáng để vừa làm đẹp cho mi, vừa cải thiện sức khỏe hàng mi.




Tìm hiểu và chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều sản phẩm chăm sóc và kích thích mọc mi đủ loại nên bạn cần chọn lựa và tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi muốn sử dụng.


Không nên tác động quá mạnh lên hàng mi.


Lông mi mỏng manh nên rất dễ bị tổn thương nên bạn cần tránh tác động quá nhiều tới lông mi. Nếu bạn cảm thấy ngứa ở mắt, bạn có thể dùng đầu ngón tay xoa nhẹ lên vùng ngứa để làm dịu lại. Bạn không nên sử dụng kẹp uốn mi quá nhiều sẽ làm tổn thương lông mi.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia khuyên dùng với nguyên liệu được làm từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng lông mi tốt, kích thích lông mi mọc dài, phục hồi các sợi mi bị hư tổn giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer