Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Những Điều Cần Chú Ý Khi Tự Chăm Sóc Lông Mày


Làm đẹp lông mày là một phần trong con đường chinh phục sắc đẹp của nhiều người. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng thật sự không hề đơn giản nếu như bạn không có kinh nghiệm. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được phương pháp làm đẹp lông mày cực kì hiệu quả ngay hôm nay nhé.




Không nên dùng nhíp để nhô lông mày thường xuyên.


Nhíp là vật dụng quen thuộc và hữu hiệu giúp bạn làm đẹp cho lông mày dễ dàng hơn. Nhưng bạn cũng cần để ý việc sử dụng nhíp sao cho đúng cách. Nếu sử dụng nhíp quá tù và bị rỉ sét sẽ dễ làm cho lông mày bị gãy rụng, thưa và yếu. Hãy nhớ vệ sinh nhíp thường xuyên sau mỗi lần sử dụng để tránh các vi khuẩn bám bẩn lên nhíp nhé.


Không nên nhổ lông mày quá nhiều.


Để có hàng chân mày đẹp, bạn nên nhổ lông mày để loại bỏ đi những sợi lông hư tổn. Nhưng nếu bạn nhổ quá thường xuyên có thể sẽ bị sụp mí và tổn thương nang lông, lông mày mọc mới trở nên cứng hơn. Tốt nhất bạn chỉ nên nhổ 1 tuần 1 lần để có thời gian lông mày mọc tốt hơn.




Quên đi việc nuôi dưỡng đầu lông mày.


Bạn thường có thói quen chăm sóc phần thân và gốc lông mày mà quên đi đầu lông mày cũng vô cùng quan trọng. Hãy luôn nhớ chăm sóc đầu lông mày để tránh tình trạng lông mày bị giòn rụng. Đầu lông mày còn thể hiện độ đậm, nhạt của hàng chân mày bạn.




Chì kẻ lông mày sẽ hữu hiệu nếu bạn sử dụng đúng cách.


Rất nhiều bạn nữ đã lựa chọn cho mình chì kẻ lông mày làm vật dụng để làm đẹp cho bản thân mình. Chì kẻ lông mày giúp bạn trở nên sắc sảo cuốn hút hơn dễ dàng. Bạn nên kẻ lông mày vừa phải, gần với tông màu của da để tránh làm phản tác dụng của chì kẻ nhé.


Việc kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàng chân mày rậm đẹp nhờ các nguyên liệu được chọn lọc từ các loại thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng da, kích thích lông mày mọc rậm và dày hơn chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer