Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Nam Giới Cần Lưu Ý Những Việc Này Để Có Hàng Lông Mày Cá Tính


Hàng lông mày luôn tạo cho bạn sự ấn tượng và sự cá tính trên khuôn mặt của bạn. Ngoài việc làm đẹp, hàng lông mày còn có chức năng bảo vệ đôi mặt cực hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chăm sóc lông mày tốt nhất ngay hôm nay.




Công dụng mà hàng chân mày mang lại cho bạn.


Hàng lông mày đẹp giúp bạn tự tin với bề ngoài của mình, tăng nét thu hút và tạo ấn tượng tốt trong người khác. Ngoài ra lông mày còn giúp bảo vệ đôi mắt của bạn tránh khỏi những giọt mồ hôi chảy xuống từ trán, giúp biểu lộ cảm xúc, trạng thái khác nhau của khuôn mặt.


Mẹo làm đẹp hàng lông mày cho đàn ông.


So với nữ giới luôn muốn sự mảnh mai và quyến rũ thì nam giới luôn muốn tạo hình cho mình đôi lông mày rậm và cương trực. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chăm sóc thường xuyên hơn để tránh những sợi lông mày mọc lệch, không ngăn nắp.




Trước khi muốn làm đẹp lông mày, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như kéo nhỏ, nhíp, dao cạo, lược,… để thực hiện việc chăm sóc được dễ dàng hơn.


Bạn đừng quên làm sạch lông mày bằng nước ấm để làm nở lỗ chân lông ra giúp cho việc tỉa lông mày hiệu quả hơn, bớt đau đớn và tránh được tình trạng lông mày mọc ngược.




Hạn chế nhổ lông mày quá nhiều.


Bạn nên cẩn thận trong việc nhổ lông mày của mình, không nên nhổ quá trụi sẽ khiến hàng chân mày trông trơ trọi và mất đi vẻ đẹp. Bạn cần nhổ theo chiều lông mọc, từng sợi một để tránh làm tổn thương lỗ chân lông gây cảm giác đau đớn.


Chải lông mày để tránh bị rối.


Sau khi bạn đã tỉa lông mày được ứng ý, bạn hãy sử dụng một chiếc lược nhỏ, làm ẩm và chải ngược lông mày sao cho gọn gàng. Tiếp đến, dùng kéo tỉa những sợ lông mày dài hoặc thừa ra.


Việc kết hợp sử dụng sảnphẩm mọc lông mày Kaminomoto  được các chuyên gia khuyên dùng với các nguyên liệu được chiết xuất tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, kích thích lông mày mọc rậm nhanh hơn, giúp bạn dễ dàng sở hữu cho mình đôi chân mày đậm nét nam tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer