Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Công Dụng Không Ngờ Của Lòng Đỏ Trứng Gà Với Hàng Chân Mày Của Bạn


Trứng gà được nhiều người dùng để tạo ra các món ăn ngon hàng ngày. Trứng gà rất giàu dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe, giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết mỗi ngày. Đây là một loại nguyên liệu đã được nhiều người sử dụng và rất tốt trong việc làm đẹp da, làm mượt tóc và nuôi dưỡng lông mày đẹp. Hãy cùng học hỏi kinh nghiệm làm đẹp lông mày từ lòng đỏ trứng ngay hôm nay nhé.




Những điều tuyệt vời mà lòng đỏ trứng mang lại cho cơ thể của bạn.


Nhờ những dưỡng chất có trong lòng đỏ trứng sẽ giúp bạn tăng cường cân nặng nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều chi phí,  ngăn ngừa loãng xương và giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể,… Ngoài ra nó còn giúp làm đẹp cho bạn, lòng đỏ trứng gà còn làm căng da mặt giúp bạn trẻ trung hơn, trị mụn đầu đen, bổ sung thêm protein giúp lông tóc trở nên cứng cáp hơn. Hỗn hợp lòng đỏ trứng gà trộn với mật ong còn giúp làm sáng da mặt của bạn cực kì tốt. Bạn có thể sử dụng lòng đỏ trứng gà thường xuyên khoảng 2 – 3 lần 1 tuần để chăm sóc sắc đẹp cho mình nhé.




Cách dùng lòng đỏ trứng gà làm đẹp cho lông mày.


Trong lòng đỏ trứng có chứa rất nhiều loại dưỡng chất như protein, vitamin, axit amin phong phú, thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mày trở nên đẹp và sắc sảo hơn. Nếu bạn không may sở hữu cho mình hàng lông mày thô kệch, thiếu sức sống thì hãy kích thích lông mày rậm với lòng đỏ trứng ngay nhé.





Bạn chỉ việc chuẩn bị 1 quả trứng gà tách lòng đỏ ra 1 chiếc tô và đánh đều lên thật nhuyễn, sau đó dùng tăm bông bôi lòng đỏ trứng gà theo hướng lông mày mọc rồi để trong khoảng 30 phút cho dưỡng chất thấm vào trong chân lông rồi rửa sạch lại với nước.


Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên sử dụng sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được các chuyên gia khuyên dùng không gây kích ứng da, nuôi dưỡng lông mày chắc khỏe, kích thích lông mày mọc nhanh và dày hơn cho bạn vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer