Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Những Cách Biến Hàng Mi Của Bạn Trở Nên Cuốn Hút Nhanh Chóng


Chăm sóc lông mi là việc mà bất kì ai cũng đều quan tâm và cần thực hiện thường xuyên. Hàng mi đẹp và quyến rũ mang lại cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời, sự tự tin và cá tính riêng. Hãy cùng xem ngay 3 bí kíp hay giúp bạn nhanh chóng có được đôi mi cong vút sắc sảo chỉ sau một thời gian ngắn.






Dùng son dưỡng thay cho Vaseline.


Ngoài việc sử dụng vaselien, dùng son dưỡng mi được nhiều người sử dụng để giúp dưỡng ẩm lông mi hiệu qua, hạn chế tình trạng mi khô giòn gãy rụng. Son dưỡng có công dụng sản sinh ra các tế bào mới tốt cho lông mi, bổ sung các dưỡng chất, vitamin cần thiệt cho sự phát triển của lông mi.




Dầu dừa thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mi.


Việc sử dụng dầu dừa để chăm sóc sắc đẹp được rất nhiều người lựa chọn, trong dầu dừa có chứa nhiều chất giúp làm mềm lông mi, phát triển nang lông. Các dưỡng chất trong dầu dừa sẽ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong nang lông để nuôi dưỡng tốt nhất. Ban đầu có thể bạn sẽ cẩm thấy ngứa ngáy và nặng mí mắt nhưng dần bạn sẽ quen dần, sau khoảng 2 tuần bạn sẽ nhận lại được kết quả khả quan hơn rất nhiều.


Kết hợp giữ chanh và dầu Oliu.


Nhu cầu làm đẹp ở phái nữ luôn rất lớn, cần thiết thực hiện liên tục nên họ thường chế tạo ra rất nhiều loại dầu dưỡng từ tự nhiên để chăm sóc sắc đẹp. Việc kết hợp sử dụng dầu Oliu với nước cốt chanh rất tuyệt vời trong việc giúp lông mi dài nhanh trông thấy. Thoa hỗn hợp này lên mi trước khi đi ngủ mỗi ngày để giúp hàng mi được bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ lông mi.




Tích cực massage lông mi để kích thích lưu thông máu.


Masage lông mi mỗi ngày sẽ giúp các tế bào nang lông phát triển, thúc đẩy lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và kích thích sự tăng trưởng của lông mi. Bạn đừng quên massage mỗi ngày và có thể kết hợp thêm 1 chút tinh dầu tự nhiên để tăng sự hiệu quả nhé.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia khuyên dùng với thành phần thảo dược được chiết xuất từ thảo dược tốt cho sức khỏe mỗi người, nuôi dưỡng lông mi hiệu quả, kích thích mọc rậm và khỏe giúp bạn có được vẻ đẹp cuốn hút, nổi bật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer