Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Phương Pháp Làm Dài Lông Mi Nhờ Vỏ Chanh Cực Kì Hiệu Quả


Đôi lông mi là thứ giúp làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cửa sổ tâm hồn của bạn. Hàng mi đẹp luôn là mơ ước của rất nhiều bạn nữ và cả nhiều bạn nam. Để có hàng mi đẹp không phải đơn giản mà cần phải có kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng đúng. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn bí quyết nuôi dưỡng lông mi tốt nhất với nguyên liệu đơn giản là vỏ chanh.




Có nhiều cách nuôi dưỡng mi nhưng bạn cần lựa chọn 1 cách phù hợp với thể trạng của mình, có nhiều cách làm đẹp mi từ công nghệ như nối mi, gắn mi giả đang được nhiều người ưa chuộng vì nó giúp làm đẹp nhanh chóng nhưng lại không lâu bền. Ẩn chứa sau những cách làm đẹp này là nguy cơ gãy rụng lông mi. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn các sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên sẽ giúp lông mi đẹp bền lâu và chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tốt nhất.


Bạn nên nhớ, làm đẹp từ tự nhiên sẽ là cách hiệu quả nhất và giữ được vẻ đẹp bền lâu, một trong số đó là sử dụng vỏ chanh kết hợp với dầu Oliu. Những nguyên liệu này đều từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe cơ thể, đông thời với tính lành và công dụng có lợi cho cả lông mi và lông mày, rất an toàn cho sức khỏe và đôi mắt.




Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:


3 – 5 chiếc vỏ chanh

100ml dầu oliu

1 gói tăm bông, 1 lọ thủy tinh.


Cách thực hiện:


Bạn cần chuẩn bị vỏ chanh đã làm sạch. Bạn cho vỏ chanh thái sợi vào lọ, đổ dầu oliu ngập kín rồi ngâm trong khoảng 2 tuần thì sử dụng được.


Trước khi sử dụng, bạn cần làm sạch vùng mắt bằng nước ấm nhằm loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn bám trên các lỗ chân lông để giúp các nang lông thông thoáng.




Sau đó, sử dụng tăm bông nhúng vào hỗn hợp vỏ chanh rồi chải đều lên 2 hàng mi. Thực hiện việc này thường xuyên mỗi ngày bạn sẽ nhận được kết quả tốt như mong đợi.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được các chuyên gia khuyên dùng với các thành phần được bào chế từ thảo dược tự nhiên không gây kích ứng, giúp nuôi dưỡng sâu bên trong, kích thích lông mi mọc dài hơn mang lại cho bạn vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo chỉ sau từ 2 – 4 tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer