Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Nhuộm Đen Hàng Chân Mày Dễ Dàng Nhờ Cà Phê


Hàng lông mày đẹp luôn giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày, đặc biệt là đôi lông mày đen tuyền làm tôn lên nét đẹp quyến rũ cho bạn. Không phải ai cũng may mắn có sẵn đôi lông mày đen huyền cuốn hút. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách nhuộm lông mày tự nhiên với cà phế hiệu quả tại nhà.





Nhuộm lông mày bằng cà phê là cách giúp bạn có được hàng chân mày đen đậm màu tự nhiên đơn giản mà không cần phải đến các tiệm làm đẹp. Nhưng vì lông mày nằm ở vị trí đặc biệt và rất nhạy cảm nên bạn cần chú ý kĩ lưỡng khi sử dụng các sản phẩm tạo màu cho lông mày của mình. Một trong những loại nguyên liệu sẽ giúp bạn trong việc này là cà phê.




Cà phê là nguyên liệu được nhiều người sử dụng để làm món thức uống hàng ngày, giúp bạn trở tỉnh táo và còn giúp làm đệp cho bạn nhờ các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa rụng lông mày và bổ dung dưỡng chất giúp cho hàng lông mày khỏe mạnh hơn. Việc sử dụng cà phê để nhuộm lông mày không chỉ đem lại màu nâu bóng đẹp, mà còn giúp dưỡng lông mày hiệu quả ngay tại nhà.


Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: Cà phê xay nguyên chất, phin pha cà phê, 100ml dầu oliu, sáp vaseline,



Đầu tiên bạn cần pha cà phê và tách bã cà phê ra riêng. Bạn cho 1 thìa dầu oliu vào bà cà phê và nửa thìa cà phê sáp, vaseline rồi dùng khuấy thật đều để hỗn hợp hòa quyện.Tiếp theo, bạn cần chải lông mày cho chúng vào nếp rồi dùng tăm bông chấm vào hỗn hợp thoa lên vùng lông mày. Sau đó để hỗn hợp trên ngấm vào trong lông mày trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước là bạn đã hoàn thành xong các bước nhuộm lông mày. Vì đây là cách sử dụng thuốc nhuộm từ tự nhiên nên màu lông mày chỉ giữ được trong khoảng 5 ngày.


Ngoài ra, bạn nên kết hợp với việc dùng thuốc mọc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng lông mày tốt hơn, bổ sung dưỡng chất kích thích lông mày mọc rậm, nhanh chóng mang lại cho bạn nét đẹp tự nhiên, quyến rũ chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer