Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

Những Lưu Ý Trong Quá Trình Chăm Sóc Lông Mi Bạn Cần Biết


Đối với phụ nữ, vẻ đẹp bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng giúp họ tự tin hơn. Lông mi là một phần quan trọng trong công cuộc làm đẹp của các bạn nữ. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm đẹp hàng mi hiệu quả, đẹp tự nhiên và những lưu ý cần tránh ngay trước khi lông mi bị tổn thương.




Chăm sóc và nuôi dưỡng hàng mi từ bên trong luôn là cách làm hiệu quả và giữ được lâu nhất lại cực kì tốt cho sức khỏe cơ thể. Bổ sung các loại khoáng chất và vitamin B, C, E, kẽm, sắt, omega-3 rất cần thiết cho lông mi tăng trưởng, vì vậy bạn cần thường xuyên bổ sung các chất xơ, rau quả, trái cây cho cơ thể mỗi ngày. Không nên ăn các thức ăn ngọt nhiều đường, đồ uống có cồn và caffeine, có ga,.... vì đây là những thực phẩm ức chế quá trình phát triển lông mi.




Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng tinh chất mặt nạ từ thiên nhiên như dầu oliu, dầu dừa,… để trực tiếp nuôi dưỡng hàng mi. Bạn có thể trực tiếp đắp lên lông mi để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong chân lông. Trước khi đi ngủ, bạn nên lấy tăm bông để thấm dầu dưỡng thoa lên hàng mi nhẹ nhàng giúp lông mi phát triển khỏe mạnh. Sau đó bạn massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay để máu được lưu thông, nang lông phát triển khỏe. Để dưỡng chất qua đêm rồi rửa lại bằng nước sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ cho bạn hàng lông mi đẹp tự nhiên.




Bên cạnh đó bạn cũng cần tránh những thói quen xấu có thể khiến lông mi bị tổn thương như dụi mắt liên tục khiến mi dễ gãy rụng và sử dụng mỹ phẩm trang điểm quá nhiều. Nếu bạn để mi bị tổn thương thì rất khó để có thể hồi phục lại được.


Sản phẩm thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được nhiều người tin dùng với nguyên liệu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp lông mi mọc rậm hơn, kích thích hàng mi mọc dài và khỏe, cho bạn đôi lông mi cong vút, sắc sảo và đẹp cuốn hút chỉ từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer