Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Những Hệ Lụy Có Thể Xảy Ra Khi Bạn Uốn Mi


Để có được hàng mi đẹp cần tốn khá nhiều thời gian chăm sóc và nuôi dưỡng. Vì cơ bản lông mi khá nhạy cảm và mọc ở vị trí quan trọng nên việc chăm sóc cần tỉ mỉ. Việc uốn mi là cách làm đẹp được nhiều người lựa chọn nhưng cũng mang lại cho bạn nhiều sự lo lắng về sức khỏe hàng mi.




Nhu cầu làm đẹp của mỗi người là không bao giờ ngừng nghỉ, ai cũng muốn mình ngày càng đẹp hơn. Uốn mi là một trong những cách làm đẹp mà nhiều chị em phụ nữ hướng tới vì đây là cách làm khá đơn giản, chi phí không cao nhưng mang lại cho họ nét đẹp lôi cuốn. Nhưng bên cạnh đó, uốn mi cũng mang cho mình nhiều hệ lụy không kém, mà nhiều người chưa nghĩ tới.




Hàng lông mi vốn yếu ớt nên mỗi khi muốn làm đẹp cho lông mi bạn phải rất cần thận vì dễ làm lông mi tổn thương và gãy rụng. Uốn lông mi cũng giống như uốn tóc, nhưng sau khi làm thì lông mi của bạn sẽ trở nên mềm hơn, mỏng yếu và dễ gãy rụng. Dung dịch uốn mi cũng khá độc hại, nếu chẳng may để rơi vào mắt cũng dễ khiến mắt bị tổn thương.


Thông thường việc uốn mi sẽ diễn ra trong khoảng 1 tiếng, công dụng của nó giúp lông mi trở nên cong sắc sảo hơn và giữ được trong khoảng vài tháng. Sau đó, lông mi sẽ thẳng ra và trở về hình dạng ban đầu. Vì thế đây là cách làm đẹp tạm thời nhưng hậu quả có thể sẽ khá lớn nếu bạn không có cách chăm sóc đúng. Lông mi sẽ dễ bị tổn thương hơn, khiến bạn có thể gặp tình trạng gãy rụng và hàng mi ngày càng thưa thớt.





Hiện nay trên thị trường giá cả để uốn một hàng mi giao động trong khoảng từ 500 – 1 triệu đồng, một con số cũng không nhỏ, nên bạn cần lưu ý lựa chọn chỗ làm thật uy tín nhé.


Bạn nên kết hợp sử dụng thuốc mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html với nguyên liệu được làm từ các loại thảo dược thiên nhiên không gay kích ứng da, giúp kích thích lông mi mọc dài hơn, phục hồi hàng mi bị hư tổn, giảm tình trạng gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer