Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Lông Mi Dài Nhờ 2 Thực Phẩm Đơn Giản Dễ Tìm Này


Nữ giới luôn luôn quan tâm tới vẻ đẹp, ngoại hình của mình. Hàng mi cong vút quyến rũ là một trong những thứ được chú trọng nhất vì sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn và ghi điểm trong mắt mọi người. Các bạn hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm làm đẹp lông mi một cách đơn giản nhất nhanh chóng nhé.



                               
Lòng đỏ trứng gà được nhiều người đánh giá cao trong việc làm đẹp da, đẹp tóc, lông mi,… ngoài vì những dưỡng chất có trong nó, thì việc dễ tìm kiếm và giá thành rẻ, an toàn luôn được các bạn đề cao. Trong lòng đỏ trứng gà chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và giúp dưỡng ẩm cho hàng mi và kích thích lông mi mọc dài, khỏe hiệu quả.




Sử dụng chanh tươi để làm đẹp lông mi dễ dàng.


Chanh tươi rất tốt cho cơ thể vì giúp bổ sung nhiều vitamin C và axít, giúp tẩy tế bào chết tốt, thường được các bạn trẻ dùng để trị mụn trên da, làm chậm quá trình lão hóa da và kích thích lông mi mọc dài hơn. Ngoài ra chanh còn được dùng để trị gàu, ngăn ngừa lông mi, giúp làm dài lông mi và lông mày hiệu quả.


Bạn có thể cắt chanh thành từng lát nhỏ để đắp lên mí mắt và nằm thư giãn cho mắt đỡ mệt mỏi, giảm thâm quầng mắt và kích thích lông mi mọc dài hơn. Nhưng bạn nên lứu ý nhắm mắt không để cho nước chanh rơi vào mắt sẽ không tốt.




Để tăng tính hiệu quả trong việc làm đẹp hàng mi của mình, bạn có thể kết hợp sử dụng lòng đỏ trứng gà và chanh, sau mỗi lần thực hiện bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng lên vùng da quanh mắt, mí mắt để giúp lưu thông máu, giúp nước chanh thẩm thấu xuống nang lông kích thích lông mi mọc nhanh hơn và thư giãn cho đôi mắt của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto với các nguyên liệu được chiết xuất từ các loại cây thiên nhiên để nuôi dưỡng lông mi hiệu quả, kích thích lông mi mọc dài và cong, cho bạn sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer