Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Phun Thêu Lông Mày Mới Mẻ Cho Các Chị Em Phụ Nữ


Phun thêu lông mày là phương pháp làm cho lông mày đậm và sắc sảo theo một cách gần giống với xăm lông mày. Đây là cách giúp cho các chị em phụ nữ nhanh chóng có cho mình hàng lông mày dày đẹp. Hãy tham khảo bài viết này để biết thêm kinh nghiêm phun thêu lông mày hiệu quả nhé.




Những thứ bạn cần biết và chuẩn bị trước khi bắt đầu phun thêu lông mày.


Giải pháp hữu hiệu cho người có hàng lông mày thưa thớt đó là phun thêu lông mày. Tuy nhiên, nhiều bạn chưa có cái nhìn tổng thể và chi tiết về cách làm này nên vẫn chưa mạnh dạn thử. Phun thêu lông mày sử dụng màu để nhuộm các sợi lông mày. Những vệt màu nhuộm sẽ không cấy vào sâu trong da nhu xăm, những vẫn đủ để giữ màu lâu cho lông mày của bạn.


Nếu bạn là người thường phải uống bia rượu hay đang dùng aspirin thì nên kiêng một tuần trước khi thực hiện phun thêu vì các chất cồn hay aspirin sẽ làm cho vết khắc dưới da của bạn lâu lành hơn. 






Chăm sóc lông mày sau phun thêu như thế nào ?


Sau khi phun thêu, lông mày thường rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Bạn tuyệt đối không để mồ hôi hoặc nước dính vào vùng lông mày vừa làm dễ làm nhòe đi màu sắc. Sẽ có một chút khó chịu do ngứa và rát gây ra, nhưng khoảng 1 tuần sau sẽ khỏi. Sau khoảng một tháng, lông mày của bạn sẽ dẫn nhạt bớt màu và trở về đúng với hàng lông mày bạn mong muốn. Bạn cũng nên đi dặm lại lông mày một lần nữa để nó được sắc sảo hơn. Việc phun thêu lông mày có thể tốn nhiều tiền bạc, nhưng lại mang cho bạn sự hiệu quả rất lớn.


Nếu bạn không quá dư giả về tiền bạc thì hãy lựa chọn sản phẩm thuốc chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với chiết xuất thảo dược tự nhiên giúp bạn có được hàng lông mày đầy sức sống, khỏe mạnh và sắc sảo, nuôi dưỡng lông mày từ sâu bên trong, mang lại cho bạn dáng vẻ tự tin hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer