Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Lông Mi Sẽ Mọc Lại Nhanh Nếu Bạn Có Cách Chăm Sóc Chuẩn Khoa Học


Làm đẹp cho hàng mi là việc làm cần thiết của các bạn nữ, vì lợi ích về thẩm mỹ mà nó mang lại là vô cùng to lớn. Cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút ánh nhìn của những người xung quanh. Vậy bạn đã có được cho mình phương pháp nuôi dưỡng lông mi đúng đắn chưa ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để học thêm kinh nghiệm chăm sóc lông mi nhé.




Lí do khiến lông mi rụng nhiều.

Ngoài lí do thường gặp là trang điểm, lông mi rụng còn do một số nguyên nhân khác như: không bổ sung đủ chất cho cơ thể, uống ít nước mỗi ngày, cơ thể bị suy nhược hay do những thói quen không tốt hàng ngày,… 


Thông thường lông mi có 3 giai đoạn phát triển: giai đoạn đầu là lúc lông mi mọc lại và phát triển liên tục, giai đoạn chuyển tiếp, dừng mọc trong vòng 2 tuần để hình thành lớp bọc đen chắc xung quanh, và cuối cùng là lúc thay lông mi. Khi lông mi gãy rụng, thì một sợi lông khác sẽ mọc lại và quay lại chu kì tự nhiên. Vì thế, nếu bạn có cách chăm sóc đúng, thì không cần phải lo sợ lông mi gãy rụng sẽ không mọc lại.







Những việc bạn nên thực hiện để giảm thiểu sự gãy rụng lông mi.


Từ bỏ thói quen dụi mắt nếu bạn không muốn lông mi gãy rụng.  Khi mắt bị dính bụi, bạn nên nhẹ nhàng sử dụng đầu ngón tay để chùi, sẽ tránh gây ra những tác động mạnh cho hàng mi và mắt. 


Không nên sử dụng mi giả, bởi những chất dính trên mi giả sẽ khiến hàng mi tự nhiên dễ bị đứt gãy, lông mi rụng nhiều hơn. Hoặc nếu không rụng trực tiếp ngay lúc đó thì mi cũng bị tổn thương, sau vài ngày sau sẽ yếu hơn và rụng đi.


Đảm bảo chế độ ăn hàng ngày luôn đủ chất dinh dưỡng. Nếu bạn hấp thụ quá ít calories hoặc không đủ protein khiến lông mi yếu hơn rất nhiều. Hãy ăn những thực phẩm kích thích mọc mi như rau xanh, ăn khoai tây, hạnh nhân, bổ sung vitamin E, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày… để sở hữu một làn mi dày, cong và dài.

 
Thuốc kích thích mọc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên với những dưỡng chất tốt nuôi dưỡng lông mi, giúp kích thích mi mọc nhanh, ngăn tình trạng gãy rụng hiệu quả. Cho bạn nét đẹp tự nhiên, đôi mi cong vút quyến rũ tự tin mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer