Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Nuôi Dưỡng Lông Mày Tốt Với Những Thực Phẩm Quen Thuộc Hàng Ngày


Lông mày vốn là một thành phần giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp trên khuôn mặt của bạn. Ngoài việc trang điểm làm đẹp cho lông mày, bạn cũng cần phải có chế độ chăm sóc và nuôi dưỡng cho nó nếu không muốn lông mày ngày càng xuống cấp. Dưới đây là một số nguyên liệu từ thiên nhiên, quen thuộc với mọi gia đình giúp nuôi dưỡng lông mày hiệu quả.




Dùng hành tây như chất kích thích lông mày mọc nhanh.


Trong hành tây có chứa lưu huỳnh giúp thúc đẩy sự mọc nhanh của lông mày. Bạn có thể sử dụng nước ép hành tây để thoa đều lên vùng lông mày, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Làm liên tục trong khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả.


Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều protein.


Ở trong lòng đỏ trứng gà có chứa rất nhiều protein, giúp tăng cường sự phát triển của lông mày. Trứng gà cũng là một nguyên liệu dễ tìm, vì thế bạn có thể dễ dàng chăm sóc lông mày bằng nguyên liệu này.




Sữa tươi giúp tăng cường sức khỏe đề kháng cho cơ thể.


Sữa được xem như một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp phát triển cơ thể, trong đó có lông mày. Dùng sữa tươi như một loại dưỡng ẩm chăm sóc cho hàng chân mày của bạn mỗi ngày cực kì hiệu quả. 




Yến mạch loại bỏ tế bào chết hiệu quả.


Bột yến mạch loại bỏ các tế bào chết trên da cực kì tốt. Mát xa lông mày với bột yến mạch giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của các nang lông vì nó sẽ làm máu tuần hoàn tốt hơn, các chất dinh dưỡng lưu thông hiệu quả hơn.


Mật ong giúp dưỡng ẩm tốt cho lông mày.


Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày là rất cần thiết. Xây dựng chế độ ăn uống giàu protein, axit béo omega-3, sắt và kẽm là rất tốt vì nó giúp thúc đẩy sự phát triển cho lông mày. Hãy massage nhẹ nhàng hàng lông mày cùng với mật ong, một loại thực phẩm dễ kiếm, chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.


Nhanh chóng sở hữu cho mình hàng lông mày đẹp rạng ngời với sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên được các chuyên gia chọn lọc sẽ nuôi dưỡng hàng lông mày của bạn hiệu quả, kích thích nang lông phát triển nhanh. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer