Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Chăm Sóc Lông Mi Hiệu Quả Chỉ Bằng Những Cách Đơn Giản

Hàng lông mi được biết đến như một bộ phận để bảo vệ đôi mắt của bạn tránh khỏi những tác động từ ngoài môi trường. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò làm đẹp cho đôi mắt của bạn, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ. Bằng những cách chăm sóc đơn giản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình hàng lông mi đẹp như mong muốn.





1. Tẩy bỏ lớp trang điểm trước khi đi ngủ.


Hãy tẩy trang để gạt bỏ lớp mascara và các loại phấn mắt trước khi đi ngủ nếu không muốn các hóa chất thấm sâu và phá hoại hàng mi của bạn. Bạn có thể dùng bông mềm có thấm kem tẩy trang dành riêng cho mắt nhẹ nhàng lau sạch những lớp trang điểm từ trong ra ngoài. Cẩn thận rửa sạch bằng nước ấm để các lỗ chân lông mềm và thoáng hơn.


2. kích thích lông mi mọc nhanh bằng việc chải lông mi.


Chải mi có lẽ là việc nhiều người thường bỏ qua, tuy nhiên nó thực sự có tác dụng lớn trong việc kích thích các sợi mi mọc nhanh hơn. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng cho việc chải mi hàng ngày nếu muốn sở hữu làn mi dài và dày dặn.





3. Dưỡng ẩm cho vùng mắt và lông mi.


Việc dưỡng ẩm cho làn mi là điều vô cùng cần thiết không những giúp kích thích lông mi của bạn nhanh dài hơn  mà còn tránh được tình trạng gãy rụng, tạo sự chắc khỏe cho lông mi. Bạn có thể sử dụng dầu hạnh nhân, dầu dừa hay vaseline để dưỡng ẩm cho làn mi mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ mà chúng mang lại.


Xem thêm sản phẩm chăm sóc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


4. Hạn chế tác động vào lông mi.


Hàng mi cực kỳ nhạy cảm và mỏng manh, vì thế bạn tuyệt đối nên hạn chế dụi mắt và phải đối xử thật nhẹ nhàng với lông mi nếu như không muốn những sợi mi của mình bị yếu và gãy rụng đi.


5. Sử dụng kẹp mi nhẹ nhàng.


Khi sử dụng chiếc kẹp bấm mi để làm mi cong hơn, bạn nên cẩn thận và nhẹ nhàng bởi nó rất dễ gây tổn hại cho mi mắt, khiến các sợi mi gãy rụng. Nếu không cần thiết, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng loại dụng cụ này bởi chúng chỉ khiến lông mi của bạn yếu và dễ gãy hơn mà thôi.



Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.vn/thuoc-moc-dai-mi-kaminomoto-id37.html từ Nhật Bản được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển, với công thức vượt trội mang lại cho bạn hàng mi sắc sảo. Bên cạnh đó, giúp hồi phục lại những sợi mi bị hư tổn chỉ sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được kết quả tích cực mà sản phẩm mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer