Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Kiểu Lông Mày Sẽ Trở Thành Xu Hướng Trong Năm 2018


Lông mày đẹp luôn là một điểm nhấn trên khuôn mặt của bạn, tùy theo cấu trúc khuôn mặt của mỗi người mà họ chọn cho mình một kiểu lông mày riêng. Cũng như những phần làm đẹp khác, phong cách lông mày luôn thay đổi theo thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu lông mày sẽ trở thành hot trend trong năm 2018.




1. Lông mày phong cách Thái.


Theo xu hướng hiện tại, một hàng lông mày đậm nét đang trở nên được nhiều người yêu thích hơn. Và hàng lông mày cong đang trở nên thịnh hành hơn. Lông mày Thái có phần đầu ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi. Đặc biệt là màu đậm và sắc sảo từ đầu tới chân lông mày.


Trong năm 2018, kiểu lông mày cong này được nhiều người mong đợi sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu có các bạn gái. Độ cong của đôi lông mày được lựa chọn phù hợp với từng khuôn mặt. Lông mày Thái là dáng lông mày đậm từ đầu tới chân lông mày, hơi cong và tạo vẻ trẻ trung, cá tính và tự nhiên.


2. Kiểu lông mày ngang cá tính.


Lông mày ngang là một trong các kiểu lông mày đẹp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Việt. Đây là xu hướng bắt nguồn từ Hàn Quốc và ngày càng lan rộng trở thành xu hướng phổ biến. Nó không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn làm rõ đường nét của mắt, khiến tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, tạo sự thu hút với những người xung quanh. Không những thế, kiểu chân mày này còn dễ dàng hơn với đa dạng phong cách trang điểm khác nhau từ trẻ trung đến quý phái, từ nữ tính tới sexy, vì thế bạn có thể có nhiều cách lựa chọn để trang điểm sao cho phù hợp nhất với mình.







3. Kiểu lông mày hình cánh cung nổi bật.


Kiểu lông mày cánh cung không thể thiếu trong danh sách những mẫu lông mày hot nhất 2018. Lông mày vòng cung xuất phát từ các ngôi sao từ Thái Lan cũng là một trong các kiểu lông mày “hot” nhất hiện nay đang “làm mưa làm gió” trong lĩnh vực làm đẹp của các chị em. Điểm nổi bật của kiểu lông mày này là khả năng phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, để có được đường nét lông mày thật chuẩn và phù hợp với phong cách, khuôn mặt, chị em phải thật cẩn thận và khéo léo trong lúc tạo kiểu và kẻ khuôn mày.


Sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên được các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu, với công thức tối ưu sẽ giúp nuôi dưỡng hàng lông mày của bạn tốt nhất. Hàng lông mày đẹp tự nhiên vốn có sẽ quay trở lại chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer