Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Một Số Cách Chăm Sóc Lông Mày Không Đúng Cách Các Bạn Thường Mắc Phải

Hàng lông mày đẹp luôn giúp bạn tự tin và cuốn hút hơn mỗi ngày, để có thể sở hữu cho mình đôi lông mày đẹp đậm nét, bạn cần bỏ ra một khoảng thời gian và công sức thích đáng mỗi ngày để nuôi dưỡng và chăm sóc. Vậy bạn đã có cách chăm sóc đúng và phù hợp với mình chưa, hay bạn đang thực hiện những việc có thể gây tổn hại cho lông mày ? Bài viết này sẽ đưa ra những việc làm bạn cần tránh để hàng lông mày ngày một đẹp hơn.





1. Sử dụng nhíp quá cũ.


Sử dụng nhíp bẩn có thể không gây ra tác hại gì qua to lớn, nhưng nếu sử dụng lâu dài rất dễ gây ra các bệnh nhiểm khuẩn cho chân lông. Khi nhổ lông mày, lỗ chân lông bạn sẽ mở rộng hơn, vì thế các vi khuẩn trên nhíp dễ dàng tiếp cận vào lỗ chân lông và gây nhiễm khuẩn. Bạn nên chọn cho mình một chiếc nhíp mới để thay đi chiếc nhíp đã quá cũ sẽ dễ dàng hơn trong việc tỉa lông mày.


2. Tỉa lông mày không đúng thời điểm.


Tỉa lông mày trước khi đi tắm là một cách làm sai lầm của nhiều người.Nước nóng sẽ làm lỗ chân lông bạn mở rộng ra, dẫn đến việc lông mày không ở đúng vị trí của nó. Điều đó sẽ khiến cho việc nhổ lông mày bớt đau hơn sau khi tắm.


3. Sử dụng kêm chống lão hóa da khi nhổ lông mày.


Các chất chống lão hóa trong các loại kem này sẽ làm cho vùng da quanh mắt trở nên rất nhạy cảm.Vì thế khi bạn vừa dụng loại kem này và tẩy lông mày ngay sẽ khiến bạn cảm thấy đau hơn, dễ gây tổn thương cho vùng da mắt.





4. Sử dụng dụng cụ kẻ mày không phù hợp.


Chổi mảnh và có cạnh sẽ làm cho lông mày của bạn nhìn tự nhiên hơn là loại rộng và phẳng. Lựa chọn cho mình một dụng cụ chăm sóc lông mày phù hợp sẽ giúp hiệu quả của việc chăm sóc tăng lên rất nhiều.


Xem thêm sản phẩm chăm sóc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


5. Bỏ qua những phương pháp chăm sóc lông mày của các chuyên gia.


Nếu có cơ hội, trước khi có nhu cầu thay đổi hay muốn chăm sóc lông mày hiệu quả, hãy tham khảo ý kiến của các nhà trang điểm chuyên nghiệp. Họ sẽ là những người cho bạn lời khuyên về hình dạng lông mày phù hợp với khuôn mặt, họ cũng sẽ giúp bạn những gợi ý để giữ lông mày đẹp và gọn gàng và có phương pháp chăm sóc hợp lý với từng thể trạng mỗi người.



Sản phẩm chăm sóc và kích thích mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ với thành phần thảo mộc tự nhiên tốt cho sức khỏe không gây các kích ứng da, giúp hàng lông mày của bạn chắc khỏe và mượt mà hơn, kích thích chân lông phát triển tốt hơn, lông mày mọc dày và đậm nét. Mang lại cho bạn đôi lông mày đẹp hoàn hảo và cuốn hút chỉ sau vài tuần đầu sử  dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer