Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Lí Do Làm Cho Lông Mày Của Bạn Dễ Gãy Rụng Và Bí Quyết Ngăn Ngừa Hiệu Quả


Hàng lông mày đậm và sắc nét luôn là niềm tự hào của những người may mắn sở hữu được. Nhưng không phải ai cũng có được hàng lông mày đẹp tự nhiên, vì nhiều lí do mà hàng lông mày của họ trở nên thưa thớt và rụng đi. Dưới đây là một số lí do chính khiến lông mày bị hư tổn.




Nguyên nhân gây ra tình trạng gãy rụng ở lông mày.


Lông mày rụng nhiều có thể xuất phát từ những lí do tự nhiên hoặc vì thói quen không tốt của bạn như lạm dụng nhổ lông mày, dùng các loại mĩ phẩm chứa hóa chất có hại… 


Rụng lông mày cũng có thể do sự thay đổi các nội tiết trong cơ thể, dẫn tới sự rối loạn hoặc mất cân bằng làm lông mày trở nên yếu và rụng đi. Một tình trạng khá hiếm gặp là không có lông mày bẩm sinh. Những người này từ khi sinh ra đã không phát triển các nang lông ở lông mày, khiến phần lông mày nhẵn nhụi.


Một số căn bệnh có thể khiến lông mày dễ rụng như rối loạn khả năng miễn dịch, bệnh lupus, bạch biến, bệnh suy tuyến giáp, nhiễm trùng…






Bí quyết trị dứt điểm tình trạng gãy rụng ở lông mày.


Có nhiều cách chữa trị bệnh rụng lông mày hiệu quả mà bạn nên chọn một cách phù hợp cho mình. Nếu nguyên nhân xuất phát từ những thói quen, việc làm không tốt hàng ngày của bạn ảnh hưởng tới lông mày thì bạn nên thay đổi và ngưng thói quen đó lại. Ngoài ra bạn nên bổ sung vitamin E, bôi dầu dừa, dầu thầu dầu… để kích thích các nang lông phát triển trở lại. Đây là những cách chăm sóc từ thảo dược thiên nhiên nên cần phải có thời gian để các dưỡng chất hấp thụ.


Nếu bạn không có quá nhiều thời gian rảnh để làm đẹp lông mày, bạn nên sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được các chuyên gia nghiên cứu và chọn lọc từ các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe, bảo vệ lông mày khỏi những tác động bên ngoài, nuôi dưỡng sâu bên trong nang lông. Chỉ sau vài tuần đầu sử dụng, hàng lông mày của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và tăng trưởng một cách rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer