Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Sở Hữu Hàng Lông Mày Rậm Sắc Sảo Với Những Bí Quyết Đơn Giản

Lông mày là một phần không thể thiếu trên khuôn mắt của bạn, không những giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trước những tác động của môi trường bên ngoài, mà lông mày còn là một nét đặc trưng, trang điểm cho khuôn mặt của bạn thêm sắc sảo và đẹp hơn. Dưới đây là một số cách giúp bạn nhanh chóng có được đôi lông mày cong vút sắc sảo mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức chăm sóc.




1.Nuôi dưỡng lông mày.

Muốn sở hữu hàng lông mày đẹp, thì chắc chắn điều đầu tiên bạn phải dưỡng cho lông mày phải đủ dày và dài. Nhưng bí quyết ở đây đó là bạn nên vừa nuôi chúng, vừa chú ý tỉa sao cho chúng vào hàng một cách ngay ngắn ngay từ đầu. Có như vậy thì quá trình mọc lông mày của bạn trở nên bớt khó coi và khó chịu hơn rất nhiều, và cũng giúp bạn khỏi mất thời gian định hình lại lông mày khi nó đã mọc dài.

     2. Tạo kiểu cho lông mày.

Một điều bạn cần làm đó là nên kẻ lông mày hàng ngày cho đến khi lông mày bạn mọc dài và dày theo ý muốn. Bạn chỉ cần dùng chì kẻ lông mày màu trắng, tô lại lông mày theo dáng bạn thích, những sợi lông mày mọc lạc bạn cần tỉa đi ngay để nó mọc theo khuôn khổ, vậy là đủ để bạn thấy thoải mái hơn khi chờ lông mày của mình dài ra.

     3. Hạn chế việc tỉa lông mày quá nhiều.

Tần suất tỉa lông mày tốt nhất là 1 tuần/ lần, vì lông mày có thời gian đủ lâu để có  thể mọc đủ dài và khỏe. Nếu bạn tỉa tót quá thường xuyên, rất có thể bạn sẽ làm lệch lông mày của chính mình bởi chúng chưa cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về cái mình nên làm, chỗ mình nên tỉa, và còn có thể gây tổn thương cho chân lông, khiến nó khó mọc hơn.





     4. Luôn giữ cho da sạch sẽ và thường xuyên loại bỏ tế bào da chết.

Tẩy da chết có thể khiến lông mày của bạn mọc dài và nhanh hơn. Hãy nhẹ nhàng tẩy da chết với một chiếc bàn chải lông mềm, chúng sẽ lấy đi những biểu bì thừa, lớp da chết, giúp việc mọc lông mày trở nên dễ dàng và khiến đích đến với cặp lông mày dày tự tin trở nên gần hơn bao giờ hết. Bạn cũng cần giữ cho da mặt trong tình trạng sach sẽ để tránh những mối nguy hại từ các bệnh ngoài da.


Xem thêm sản phẩm chăm sóc râu Kaminomoto http://thuocmocrau.org/


      5. Sử dụng tinh dầu dừa nhằm kích thích lông mày mọc nhanh.

Dầu dừa là một trong những thành phần tự nhiên có tác dụng kích thích lông, tóc mọc nhanh và cực kì hiệu quả. Nó có thể giúp tóc bạn bóng mượt, mọc dài nhanh hơn, tương tự với lông mi và thậm chí là cả lông mày. Thoa nhẹ chúng lên lông mày của mình và dùng đầu ngón tay massage nhẹ trước khi đi ngủ là cách đơn giản và nhanh nhất giúp dầu dừa tác động tới lông mày của bạn.

Ngoài ra, các bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm kích thích mọc lông mày Kaminomoto từ Nhật Bản http://thuocmoclongmay.com.vn/ với những thành phần dược liệu hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ giúp kích thích mọc lông mày nhanh hơn, bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho lông mày từ sâu trong chân lông, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của lông mày. Chắc chắn rằng, bạn sẽ nhận được kết quả mong đợi chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer