Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Hàng Lông Mày Trở Nên Đẹp Cuốn Hút Chỉ Sau 2 Tuần Nuôi Dưỡng


Chỉ với 2 tuần chăm sóc và làm đẹp, hàng lông mày của bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn nhờ những cách nuôi dưỡng hiệu quả từ thiên nhiên. Hãy tham khảo qua bài viết này để nắm được bí quyết có đôi lông mày đẹp cuốn hút sớm nhất nhé.




1. Tinh dầu dừa thúc đẩy lông mày mọc nhanh.


Dầu dừa được biết đến như một loại thần dược tự nhiên làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, nhất là các chị em phụ nữ. Dầu dừa lành tính phù hợp với sức khỏe, thích hợp với mọi loại da. Dầu dừa được công nhận có chứa nhiều thành phần dưỡng chất chăm sóc cho lông mày cực kì hiệu quả.


B1:  Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước sạch.


B2:  Dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng dầu dừa theo hình dáng đã định ban đầu. Bạn 

nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và tuần tự 2 lần/ tuần để có hiệu quả nhanh.
B3: Rửa sạch lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau.

 
2. Tinh dầu Oliu giúp lông mày chắc khỏe.


Dầu oliu chứa những chất dinh dưỡng làm chắc khỏe hàng lông mày của bạn. Cũng như dầu dừa, dầu oliu có tác dụng  kích thích mọc tóc, dài mi, làm rậm lông mày. Áp dụng  đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu lông mày dày và đen hơn. 






3. Tinh chất từ trái lô hội.


Lô hội là loại nguyên liệu bạn có thể dễ dàng kiếm được ở các siêu thị, với đặc tính thanh mát, lô hội không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn rất hữu dụng trong việc kích thích nang lông phát triển. Không chỉ vậy, dưỡng chất trong lô hội sẽ làm se khít lỗ chân lông và phục hồi những vùng lông mày bị tổn thương.


4. Lòng đỏ trứng gà, nuôi dưỡng cấp tốc lông mày.


Lòng đỏ trứng gà với nhiều protein  sẽ cung cấp dưỡng chất giúp lông mày mọc nhanh và đen hơn. Nuôi dưỡng hàng lông mày đen và rậm đẹp nhanh chóng.


Bên cạnh việc chăm sóc lông mày từ bên ngoài, bạn nên chú ý cả việc nuôi dưỡng từ bên trong bằng thực phẩm. Thực phẩm giàu protein, vitamin nhóm B, kẽm, omega-3, sắt đều rất tốt cho việc kích thích nang lông. Bạn có thể bổ sung những dưỡng chất này từ trong chính thực đơn bữa ăn hàng ngày.


Sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto xuất xứ Nhật Bản https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ hoàn toàn làm từ thiên nhiên sẽ giúp làm đẹp cho đôi lông mày đặc biệt phù hợp với những người không có nhiều thời gian chăm sóc, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, cho bạn một hàng lông mày đẹp tự nhiên nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng sản phẩm. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer