Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Sản Phẩm Chăm Sóc Lông Mi Hiệu Quả Nhất Đang Được Ưa Chuộng Nhất


Chăm sóc và làm đẹp lông mi là việc làm cần thiết và thường xuyên của mỗi người. Vừa giúp bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn, vừa làm đẹp cho khuôn mặt của bạn cho bạn sự tự tin mỗi ngày. Những sản phẩm dưới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nuôi dưỡng lông mi.




1. SEED CURE LASH ESSENCE THE FACE SHOP


The Face Shop Seed Cure Lash Essence thích hợp cho ai dùng mascara nhiều, lông mi hay rụng, vì nuôi dưỡng từ sâu chân mi, với thiết kế đầu chải cong tròn và mềm giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong lông mi, hoàn toàn dịu nhẹ với mắt, chăm sóc lông mi bóng mượt và khỏe mạnh.


2. Tinh chất dưỡng mi tự nhiên Etude House My Lash Serum


Tinh chất dưỡng mi Etude House My Lash Serum là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn bảo vệ và nuôi dưỡng cho làn mi luôn khỏe mạnh và mọc dày hơn, hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng mi. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp bảo vệ lớp da vùng mi mắt giúp da và chân mi khỏe mạnh hơn.






Công thức với thành phần chính là Panthenol (Pro-vitamin B5) và chiết xuất từ quả của cây Dogwood berry giúp bổ sung dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn mi cong vút tự nhiên, bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, ô nhiễm, nước..


Kinh nghiệm khi sử dụng tinh dầu dưỡng: trong tuần đầu tiên bạn nên sử dụng 2 lần/ ngày (sáng và tối) lông mi sẽ mọc ra rất nhanh và thấy rõ. Sau vài tháng (khi dùng hết chai đầu tiên) nếu thấy vừa ý với độ dài và dày của lông mi thì bạn có thể dưỡng 1 lần vào buổi tối. 


Một loại sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam là thuốc chăm sóc lông mi Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-mi-sp1173.html với xuất xứ từ Nhật Bản, cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng hàng mi chắc khỏe và cong vút, cho bạn một hàng mi dày dặn và sắc nét trong thời gian ngắn. Chỉ sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer