Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Những Chất Thảo Mộc Tự Nhiên Tốt Cho Lông Mày Bạn Nên Dùng


Hàng lông mày tự nhiên đang dần trở thành xu hướng mới của những bạn nữ đã không còn muốn đi xăm hay vẽ lông mày. Bởi nét đẹp tự nhiên luôn bền vững và không bao giờ phai. Chăm sóc lông mày từ những nguyên liệu tự nhiên cũng là sự lựa chọn ưu tiên của các bạn nữ. Bài viết này sẽ giúp giới thiệu cho các bạn một số loại thảo dược tốt cho lông mày. 




1. Dầu thầu dầu kích thích mọc lông mày.


Đây là một trong những thảo dược được nhiều người ưa chuộng bởi những dưỡng chất có trong dầu thầu dầu có khả năng kích thích lông mày mọc nhanh và dày. Massage tinh dầu thầu dầu mỗi ngày chắc chắn sẽ giúp cho lông mày dày và chắc khỏe. Nhiều người có thể dị ứng với tinh dầu thầu dầu, do đó, bạn nên thoa thử trước khi massage trực tiếp lên lông mày nhé.


2. Bổ sung Biotin có nhiều trong lòng đỏ trứng gà.


Lòng đỏ trứng có chứa rất nhiều biotin còn gọi là vitamin B7, loại vitamin quan trọng giúp thúc đẩy lông mày mọc tốt và nhanh hơn. Lấy một lòng đỏ trứng, cho thêm một chút nước cốt chanh vào trộn đều với nhau. Dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày.


Cần lưu ý là những người có da dầu nên tránh sử dụng lòng đỏ trứng vì nó có thể gây tắc lỗ chân lông, dẫn đến bị mụn trứng cá và nhọt trên da.






3. Lông mày mọc nhanh hơn khi sử dụng dầu dừa.


Dầu dừa được biết đến như thần dược trong việc chăm sóc lông, tóc của các chị em phụ nữ. Dầu dừa có công dụng như một chất giúp đẩy mạnh tuần hoàn máu hiệu quả cũng như có tác dụng như một chất dưỡng ẩm hoàn hảo. Vì chứa các axit béo nên dầu dừa đẩy nhanh sự phát triển của lông mày, mang lại cho bạn đôi mày dày tự nhiên.


4. Sử dụng trà xanh để trị rụng tóc hiệu quả.


Tinh dầu từ trà xanh được mọi người biết đến như một thành phần chống rụng tóc và lông mày hiệu quả, nó giúp làm thoáng lỗ chân lông, đẩy nhanh tốc độ mọc lông mày. Vì thế, thường xuyên thoa tinh dầu cây trà lên lông mày giúp làm chắc khỏe nang lông cũng như giúp lông mày nhanh mọc.


Nếu bạn có quỹ thời gian khiếm tốn, bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được làm từ nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều người tin dùng. Bổ sung dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và bảo vệ lông mày. Chỉ sau từ 2 – 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt mà sản phẩm mang lại cho hàng chân mày của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer