Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Phục Hồi Sau Xăm Lông Mày Nhanh Chóng Bằng Những Bí Quyết Đơn Giản


Xăm lông mày đang trở thành một cách làm đẹp cho phái nữ hay những người không may sở hữu cho mình một hàng lông mày không mấy rậm rạp. Để đạt được hiệu quả cao và an toàn, bạn cũng cần có kinh nghiệm chăm sóc lông mày sau khi xăm đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng hàng chân mày tốt nhất.




Phương pháp nuôi dưỡng lông mày sau xăm đúng cách.


Cần hạn chế để lông mày xăm tiếp xúc trực tiếp với nước sẽ dễ ảnh hưởng tới chất lượng của lông mày, tránh bị nhòe màu, phai màu. Tốt nhất bạn nên tránh rửa mặt ở vùng gần lông mày, hoặc chỉ nên sử dụng một chiếc khăn ẩm để lau nhẹ nhàng lên khuôn mặt bạn.


Sau 3 ngày kể từ ngày xăm, các bạn nên sử dụng thuốc mỡ để thoa lên vùng lông mày xăm thường xuyên. Nó có tác dụng giữ ẩm cho vùng da, là làm lông mày tróc nhanh hơn. 


Bạn không nên tự bóc lông mày vì dễ gây tổn thương và nhiễm trùng cho da, hạn chế trang điểm khi lông mày chưa tróc.






Những loại thực phẩm nên và không nên ăn sau khi xăm lông mày


Bạn có một chế độ dinh dưỡng đặc biệt hơn để tránh gây ra dị ứng cho lông mày:


Không nên ăn thịt gà và thịt bò: 2 loại thực phẩm này sẽ gây ức chế quá trình lành da, khiến việc hồi phục trở nên lâu hơn. Các loại gạo nếp cũng gây nguy cơ sưng tấy, tạo mủ cho vùng lông mày vừa xăm. Lúc này bạn cần kiêng ăn rau muống và trứng vì rất dễ gây ra sẹo lồi làm mất vẻ thẩm mỹ cho lông mày.


Bổ sung nhiều nước cho cơ thể và ăn nhiều trái cây, rau xanh nhất là vitamin C để giúp quá trình hồi phục được nhanh hơn. Vệ sinh lông mày thường xuyên, giữ cho lông mày luôn sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn.


Ngoài việc làm đẹp lông mày từ thẩm mỹ, bạn còn có thể chăm sóc lông mày tự nhiên bằng sản phẩm Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ từ Nhật Bản với công thức phù hợp với sức khỏe, sẽ nuôi dưỡng lông mày của bạn tốt nhất, cho bạn một hàng lông mày cong vút tràn đầy sức sống chỉ sau vài tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer