Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tìm Hiểu Nguyên Nhân Vì Sao Khiến Lông Mày Của Bạn Rụng Nhiều


Lông mày là điểm nổi bật trên khuôn mặt, giúp các bạn trở nên quyến rũ và thu hút ánh nhìn từ mọi người hơn. Nhưng vì nhiều lí do mà nhiều bạn đang gặp phải tình trạng lông mày gãy rụng lâu ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân khiến lông mày của bạn thưa thớt và gãy rụng nhiều nhé.





Căn bệnh về tuyến giáp làm lông mày yếu.


Suy tuyến giáp là một căn bệnh khiến cho các sợi lông trên cơ thể gãy rụng nhiều. Căn bênh này làm cho các nang lông trên cơ thể teo lại, không hấp thụ được các dưỡng chất để nuôi dưỡng và phát triển. Theo nghiên cứu thì phụ nữ khi mang thai hoặc sử dụng những biện pháp sinh đẻ cũng có thể làm thay đổi sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể gây nên tình trạng gãy rụng lông.


Sử dụng liệu trình hóa trị.


Sử dụng các biện pháp hóa trị cũng là nguyên nhân gây ra căn bệnh rụng lông này. Sử dụng hóa trị làm các hóa chất tác động đến bên trong cơ thể làm thay đổi các nội tiết tố trong cơ thể gây ra tình trạng rụng lông.




Nhiễm trùng da hoặc nang lông.


Bạn nên chăm sóc kĩ cho cơ thể và làn da, vì nếu để nang lông bị viêm nhiễm, mụn, hay bị các bệnh về da… thì sẽ gây ra căn bệnh rụng lông mày, gãi nhiều tác động đến lông mày làm lông mày yếu rụng.





Rối loạn hệ miễn dịch trong cơ thể.


Rối loạn hệ tự miễn dịch là nguyên nhân làm cho cơ thể bạn trở nên yếu đi và khiến lông mày gãy rụng nhiều hơn. Những sự rối loạn miễn dịch gồm các triệu chứng như bệnh lupus có thể gây ra lông mày mỏng và rụng lông tóc. Tóm lại rụng lông mày thường xảy ra với các triệu chứng khác nghiêm trọng hơn khi bị lupus và bệnh bạch biến ghé thăm.


Một khi bạn đã xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng rụng lông mày thì bạn có thể bắt lên kế hoạch chăm sóc hàng ngày bao gồm cung cấp cho lông mày thật nhiều các vitamin A và vitamin E càng tốt.


Ngoài ra, bạn nên sử dụng thuốc mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ với thành phần nguyên liệu được làm từ thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển của lông mày, cải thiện tình trạng hư tổn lông mày, cho bạn hàng chân mày thu hút mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer