Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Chăm Sóc Lông Mày Hiệu Quả Để Sở Hữu Hàng Chân Mày Lôi Cuốn


Hàng chân mày là điểm nhấn trên khuôn mặt mỗi người và là phần giúp tôn lên nét đẹp riêng của khuôn mặt. Chăm sóc lông mày như thế nào cho hiệu quả là câu hỏi lớn nhất của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn cách nuôi dưỡng lông mày tốt nhất tại nhà.



Các công việc bạn cần đảm bảo để có hàng lông mày đẹp:



- Loại bỏ lớp trang điểm lông mày trước khi đi ngủ vào buổi tối, tránh làm lông mày bị khô giòn gây dễ gãy rụng. Sử dụng một chút dầu dưỡng thoa lên lông mày của bạn vào ban đêm để giữ ẩm và giúp lông mày phát triển thuận lợi hơn, bạn có thể lựa chọn dầu dừa hay dầu oliu,…








- Hãy đảm bảo sức khỏe cho cơ thể luôn được tốt nhất và được bổ sung dưỡng chất liên tục vì tình trạng rụng lông mày có thể bị ảnh hưởng từ sức khỏe của cơ thể bạn.






- Hãy bổ sung vitamin B, C, E giúp nuôi dưỡng lông mày,. Vitamin B5 (pantothenic acid) giúp chuyển hóa protein nhắm kích thích sự cấu thành nên sợi lông, làm lông mày nhanh dài hơn. Vitamin A và E giúp nuôi dưỡng và phát triển lông mày.



- Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung kali, mangan, canxi và các chất khoáng để chân mày phát triển. Sắt, đồng, crôm và i-ốt giúp ngăn chặn sự rụng của chân mày. Sử dụng lưu huỳnh, kẽm, silic và đồng để tăng trưởng lông mày của bạn.






Sử dụng các sản phẩm kích thích mọc lông mày.



- Thường xuyên massage vùng chân mày, làm giãn nở các nang lông và kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Bạn có thể dễ dàng dùng đầu ngón tay để massage theo vòng tròn nhẹ nhàng hàng ngày, mỗi lần 15 phút.


- Bên cạnh đó, bạn cần chú ý dưỡng ẩm cho lông mày, có thể dùng dầu ô liu, dầu dừa, vitamin E hoặc Vaseline dưỡng ẩm hàng ngày bằng cách sử dụng một miếng bông gòn chứa các loại dầu tự nhiên trên và thoa đều lên vùng nang lông.



Sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thiên nhiên giúp kích thích lông mày phát triển nhanh, nuôi dưỡng lông mày khỏe khoắn hơn, cho bạn một đôi chân mày rậm và sắc nét chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer