Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Hàng Lông Mày Trở Nên Đẹp Sắc Sảo Nhanh Chóng Nhờ Hành Tây


Bạn đã biết cách chăm sóc cho đôi lông mày của mình chưa ? Hay bạn đang phải tốn khá nhiều tiền bạc và công sức để làm đẹp vô ích ? Hãy cũng xem ngay bài viết này để học cách làm đẹp hàng lông mày của bạn một cách dễ dàng nhờ củ hành tây quen thuộc tại nhà.





Nhiều bạn có cách chăm sóc không đúng, thường xuyên tỉa lông mày khiến cho chân lông bị tổn thương, lâu ngày sẽ gây gãy rụng lông mày. Vì thế mà nhiều nghiên cứu đã cho thấy thói quen tỉa lông mày là không tốt, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng rụng lông ở nhiều người.


Nếu như tình trạng rụng lông mày diễn ra lâu ngày rất có thể bạn đang mắc chứng viêm nang lông. Hoặc cũng có thể là do chứng di truyền nên hàng lông mày luôn thưa thớt, nhưng bạn vẫn có thể có được đôi lông mày rậm nhờ cách chăm sóc đúng.


Hành tây là một loại thực phẩm chế biến món ăn được nhiều người yêu thích, trong hành có chứa nhiều lưu huỳnh, có tác dụng kích thích quá trình mọc lông, tăng khả năng tuần hoàn máu được tốt hơn. Mật ong hoạt động như một chất giữ ẩm tự nhiên cho lông mày của bạn mềm mại hơn, với nhiều thành phần vitamin quan trọng hỗ trợ quá trình tăng trưởng của nang lông. Ngoài ra, mật ong còn giảm mùi hăng của hành tây cho bạn sự thoải mái khi sử dụng hỗn hợp mật ong và hành tây.







Bạn cần chuẩn bị 1 củ hành tây giã lấy nước ép, trộn đều với mật ong để tạo ra hỗn hợp chăm sóc lông mày. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để nuôi dưỡng lông mày phát triển tốt hơn. Kiên trì thực hiện liên tục trong khoảng 2 tháng bạn sẽ nhận được kết quả hết sức khả quan.


Bạn nên bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết trong thực đơn hàng ngày như các thức phẩm giàu protein, vitamin nhóm B, kẽm, omega-3, sắt,... Nguồn dưỡng chất này có nhiều trong bơ, dầu oliu, cà rốt, khoang lang, thịt nạc, cá và các loại rau xanh.


Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên giúp nuôi dưỡng chân mày chắc khỏe, hạn chế tình trạng rụng lông mày, kích thích nang lông phát triển tốt hơn cho bạn sự tự tin với hàng chân mày rậm và quyến rũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer