Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Bày Cho Cánh Mày Râu Cách Chăm Sóc Lông Mày Tự Nhiên Tại Nhà


Hàng lông mày đẹp không chỉ là mong ước của phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất quan trọng. Đôi lông mày đẹp sẽ khiến cánh mày râu trở nên cá tính và trưởng thành hơn. Hãy cùng xem qua bài viết này để có phương pháp làm đẹp lông mày hiệu quả ngay hôm nay nhé.





Bạn cần chuẩn bị những gì để có một hàng lông mày đẹp.


Để làm đẹp đôi lông mày bạn cần nhớ chuẩn bị những công cụ hỗ trợ đắc lực như kéo nhỏ, nhíp, dao cạo,… Đầu tiên bạn chỉ cần dùng nhíp và kéo nhỏ để tỉa định hình hàng chân mày và đừng quên làm sạch da và lông mày trước khi cạo nhé. Dùng nước âm sạch để làm nóng và mềm da, các nang lông giãn nở giúp cho việc tỉa lông được thuận lợi hơn.




Xác định đúng khuôn lông mày để tỉa cho đúng.


Mỗi người khi sinh ra đều có sẵn cho mình một kiểu lông mày riêng hợp với khuôn mặt của bạn. Hãy loại bỏ đi những sợi lông mày nằm lệch ra khỏi khuôn mày sao cho chúng thật gọn gàng. Bạn cần lưu ý chỉ nhổ vừa đủ, không nên nhổ quá nhiều sẽ khiến hàng lông mày trở nên thưa thớt và nhìn mất đi vẻ thẩm mỹ. Hãy tỉa sao cho lông mày nhìn vẫn đậm nét và thẩm mỹ. Bạn hãy luôn ghi nhớ tỉa lông mày theo chiều mọc.Sau khi tỉa bạn nên chải lại lông mày để định hình lại chính xác những gì cần làm tiếp theo. Bạn nên nhổ từng sợi một để tránh làm tổn thương đến lỗ chân lông, gây đớn đau, tránh việc nhổ 1 lúc cả chùm. Đồng thời hãy nhổ từ từ và tản mác để lông mày không bị vùng rậm vùng thưa.





Thường thì lông mày của nam giới thường rậm và dày hơn nữ giới. Lông mày rậm tôn lên vẻ mạnh mẽ và nam tính cho người đàn ông. Chỉ cần bạn siêng năng chăm sóc hàng ngày sẽ giúp đổi mới khuôn mặt của bạn được trẻ trung hơn.


Bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm mọc lông mày Kaminomoto http://thuocmoclongmay.com.vn/ với thành phần thảo dược được chiết xuất từ thiên nhiên bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, kích thích lông mày mọc dày hơn, ngăn tình trạng gãy rụng lông mày, cho bạn đôi lông mày cá tính, lôi cuốn nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer