Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tìm Hiểu Lí Do Vì Sao Lông Mày Của Bạn Rụng Nhiều


Bạn đi tìm nguyên nhân khiến lông mày của bạn yếu và rụng nhiều khiến bạn mất tự tin với vẻ đẹp của bản thân. Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp những lí do khiến bạn khó chịu trong thời gian vừa qua.




Tuyến giáp làm việc không hiệu quả.


Tuyến giáp hoạt động không hiệu quả là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh rụng lông. Suy tuyến giáp có thể ảnh hưởng đến sự tăng trưởng lông trên cơ thể, trong đó có cả lông mày khiến hàng chân mày của bạn trở nên yếu và mỏng.


Nhổ lông mày như một thói quen.


Đây là một hội chứng phổ biến với tên gọi là Trichotillomania (tạm dịch là hội chứng nhổ tóc) khiến cơ thể của bạn luôn muốn nhổ bỏ đi những sợi lông trên cơ thể, có thể là tóc hay lông mày, lông mi hay râu. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến lông mày trở nên ít và thiếu sức sống.


Ăn uống không đủ chất.


Bạn cần có chế độ ăn uống điều độ hàng ngày, luôn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng không thiếu cũng không thừa. Thiếu hụt sắt, protein, kẽm, chất xơ, selen, vitamin D và vitamin B12... là sự ngăn cản quá trình sinh trưởng của lông mày. Ngoài ra, tình trạng thiếu hụt protein cũng có thể gây rụng lông mày nghiêm trọng.






Viêm nang lông hay mắc các bệnh ngoài da.


Viêm lỗ chân lông hay gọi cách khác là bệnh chàm là tình trạng da bị viêm nhiễm do dị ứng hay các vi khuẩn trong người. Vì thế, khi có biểu hiện mắc bệnh về da hay dị ứng, bạn cần đến ngay các trung tâm ý tế để thăm khám bác sĩ trước khi tình trạng diễn ra ngày càng tồi tệ hơn.


Do ngày càng lớn tuổi.


Đối với những người lớn tuổi, thì lông, tóc hay cả râu đều sẽ dần bị thoái hóa và rụng nhiều hơn. Điều này khiến cho lông mày của bạn trở nên thưa thớt hơn khi tuổi ngày càng cao.


Bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm thuốc mọc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được các chuyên gia tin dùng được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, kích thích lông mày mọc dày hơn, nuôi dưỡng lông mày chắc khỏe từ sâu bên trong cho bạn hàng chân mày đẹp quyến rũ chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer