Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Những Điều Mới Mẻ Về Hàng Lông Mày Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ


Đôi lông mày là thành phần làm đẹp cho khuôn mặt và bảo vệ cơ thể mà bất kì ai cũng có. Nhưng bạn đã biết những điều thú vị mà hàng lông mày mang lại cho bạn chưa ? Hãy cùng xem qua những điều sẽ khiến bạn bất ngờ mà hàng chân mày đưa lại cho bạn nhé.




Lông mày giúp bảo vệ cho đôi mắt.


Đôi lông mày không phải bỗng nhiên được đặt ở vị trí trên đôi mắt của bạn. Nó mang một ý nghĩ là bảo vệ đôi mắt tránh khỏi nước hay mồ hôi từ trán rơi xuống. Với hình dạng cong của lông mày sẽ giúp nước, mồ hôi thấm vào lông hoặc chảy qua hai bên khuôn mặt, giữ cho đôi mắt sạch sẽ và rõ ràng hơn.


Lồng mày có thời gian sống nhất định.


Trung bình một sợi lông mày thường có độ tuổi là khoảng 5 tháng, sau đó nó sẽ rụng đi để nhường chỗ cho các sợi lông khác.




Lông mày giúp thể hiện cảm xúc.


Lông mày giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, nó sẽ di chuyển uyển chuyển theo khuôn mặt nhờ các cơ mỗi khi bạn có cảm xúc khác nhau. Đôi lông mày có thể nói lên một phần suy nghĩ trong bạn, cho mọi người biết cảm xúc của bạn.




Lông mày nói lên tính cách riêng của mỗi người.


Với đôi lông mày của mỗi người, có thể xác định được bạn là ai, tính cách như thế nào. Theo báo cáo của các nhà nghiên cứu trên thế giới, lông mày cong cho thấy bạn là người có định hướng tương lai, là một con người thực tế, không mê hảo huyền. Trong khi đó hàng lông mày thẳng cho thấy bạn là một người thẳng thắn, logic, cương trực, thích khoa học kĩ thuật. Đối với người có lông mày góc cạnh, đó là người thích lẽ phải, có thể kiểm soát cảm xúc trong bất kì hoàn cảnh nào rất tốt.


Bạn có thể kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc lông mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được chiết xuất từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, giúp cải thiện tình trạng lông mày thưa yếu, kích thích lông mày mọc rậm, ngăn tình trạng gãy, cho bạn đôi lông mày đẹp, quyến rũ chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer