Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Dùng Lòng Đỏ Trứng Gà Thúc Đẩy Phát Triển Lông Mày


Muốn sở hữu hàng lông mày cuốn hút, bạn cần phải chăm sóc đúng cách và nuôi dưỡng thương xuyên. Nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc làm đẹp lông mày thì hãy xem ngay bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng lòng đỏ trứng hiệu quả để kích thích lông mày phát triển.





Trứng gà được sử dụng rất nhiều trong bữa cơm hàng ngày của mỗi gia đình. Ngoài những dưỡng chất tốt mà nó mang lại cho cơ thể, lòng đỏ trứng còn được nhiều người sử dụng như một tinh chất để dưỡng lông mày hiệu quả. Trong lòng đỏ trứng gà có chứa hàm lượng protein, vitamin, axit amin phong phú, giúp lông mày mọc rậm và đen mượt hơn. Protein là chất rất cần thiết cho cơ thể và lông, tóc, giúp làm trẻ hóa làn da, giúp bạn trẻ trung tự nhiên hơn, tăng cường khả năng mọc lông mày. Các khoáng chất, vi lượng làm tăng quá trình tái tạo lớp sừng, thúc đẩy nang lông phát triển. Vì thế mà đây là sự lựa chọn mà rất nhiều bạn đang tìm đến và sử dụng.




Những nguyên liệu cần chuẩn bị rất đơn giản: Trứng gà tươi, chanh và các dụng cụ hỗ trợ.


Trước tiên, bạn cần vệ sinh da mặt và lông mày thật sạch và làm mềm hàng lông mày, tẩy bỏ các lớp trang điểm, loại bỏ tế bào da chết và bụi bẩn bám trên da giúp thông thoáng lỗ chân lông. Sau đó lau sạch da mặt để cho các lỗ chân lông thông thoáng khí.




Dùng lòng đỏ trứng gà trộn đều với nửa miếng chanh lấy nước cốt để làm dịu và điều trị thêm cho những bạn có làn da nhờn. Sử dụng hỗn hợp này để thoa lên vùng lông mày cần mọc rậm để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong. Thực hiện việc này thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả khả quan. Ngoài ra, bạn nên kết hợp uống Vitamin C, A, B3…đặc biệt là Vitamin E để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, thúc đẩy lông mày phát triển hiệu quả hơn nhé.


Để có hiệu quả rõ rệt, bạn nên dùng thêm thuốc mọc mày Kaminomoto https://thuocmoctocnhatban.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-nhat-ban/ được rất nhiều người ưa chuộng bởi công thức vượt trội sẽ giúp nuôi dưỡng hàng chân mày tốt, kích thích mọc lông mày mọc dày dặn hơn, mang lại cho bạn đôi chân mày sắc sảo như vừa đi tiệm về.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer